Trung vệ điển trai nhất tuyển Việt Nam hồi hộp trước giây phút cầu hôn bạn gái 9 năm

Trung vệ ĐT Việt Nam Trần Đình Trọng đã cầu hôn bạn gái Huyền Trang và chuẩn bị cho đám cưới hạnh phúc sau 9 năm yêu nhau.

Trên trang cá nhân, Đình Trọng vừa chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc khi anh cầu hôn bạn gái Huyền Trang. Trung vệ sinh năm 1997 diện vest chú rể bảnh bao, gương mặt điển trai xứng danh "cây visual" của đội tuyển Việt Nam.

Trong thời gian chờ bạn gái thử váy cô dâu, Đình Trọng cũng bất ngờ chuẩn bị hoa, nhẫn và màn cầu hôn lãng mạn với nàng. 

Đình Trọng hồi hộp chia sẻ cảm xúc trước khi cầu hôn Huyền Trang: "Em là 1 một người hơi thô nên đến thời điểm chuẩn bị cầu hôn mà vẫn chưa biết nói gì cả đây. Tâm lý quá". 

Giây phút chiếc rèm được mở ra, cô dâu Huyền Trang xuất hiện xinh đẹp trong bộ cánh lộng lẫy. Đình Trọng cầm hoa và nhẫn bước vào, nói với nàng những lời chân thành...

"Vậy là mình bên nhau cũng 9 năm rồi. Trong suối 9 năm vừa qua, anh và em cũng đã trải qua rất nhiêu cảm xúc khó tả, vui có, buồn có, giận hơn cũng có. Nhưng cuối cùng anh và em cũng vượt qua tất cả.

Đến bây giờ thì anh có thể mặc cho em chiếc váy cưới này, cảm ơn em đã đồng hành cùng anh trong suốt 9 năm vừa qua. Đồng ý làm vợ anh nhé"... Đình Trọng quỳ gối cầu hôn Huyền Trang. 

Trung vệ điển trai nhất tuyển Việt Nam hồi hộp trước giây phút cầu hôn bạn gái 9 năm-1
Đình Trọng cầu hôn Huyền Trang

Nàng WAG mỉm cười hạnh phúc và gật đầu đồng ý. Đình Trọng đeo nhẫn cho bạn gái. Cả hai ôm lấy nhau tình tứ và trao nụ hôn ngọt ngào.

Đình Trọng và Trang Heo hẹn hò được 9 năm. Tình yêu của cả hai không ồn ào mà bền chặt qua thời gian. Hiện cặp đôi đã có một con nhỏ, là bé trai có biệt danh Luffy. 

Trung vệ điển trai nhất tuyển Việt Nam hồi hộp trước giây phút cầu hôn bạn gái 9 năm-2
Đình Trọng và bạn gái đã bên nhau được 9 năm

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/trung-ve-dien-trai-nhat-tuyen-viet-nam-hoi-hop-truoc-giay-phut-cau-hon-ban-gai-9-nam-2023090911210334.htm?fbclid=IwAR3SmU7W8zmebmNOe56pAbsGjjEMRFbusMfYMnFdXmEdzytk36Ynyvib1Gc

Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao