Trước đám cưới, chồng Linh Rin bị đào loạt ảnh soái ca từ tấm bé

Hôn phu của Linh Rin đã có màn lột xác khá thành công. Thời điểm hiện tại, anh được nhận xét trưởng thành, nam tính.

Cuối tháng 3 tới đây, đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra tại 2 nơi, gồm Manila (Philippines, quê ngoại chú rể) và Sài Gòn.

Theo tiết lộ từ người trong cuộc, khách đến dự tiệc sẽ được tặng một túi quà, được thiết kế xịn sò. Hiện các thông tin liên quan đến cô dâu, chú rể nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng.

Trước đám cưới, chồng Linh Rin bị đào loạt ảnh soái ca từ tấm bé-1
Phillip Nguyễn ngày nhỏ sở hữu ngoại hình khá bụ bẫm.

Trước đám cưới, chồng Linh Rin bị đào loạt ảnh soái ca từ tấm bé-2
Sinh ra trong gia đình có điều kiện nên gu thời trang của nam doanh nhân cũng rất chất.

Trước đám cưới, chồng Linh Rin bị đào loạt ảnh soái ca từ tấm bé-3
Đến khi trưởng thành, ngoại hình của anh cũng không thay đổi nhiều.

Trước đám cưới, chồng Linh Rin bị đào loạt ảnh soái ca từ tấm bé-4
Phillip Nguyễn được nhận xét ngày càng chững chạc, bảnh bao.

Điển hình mới đây, netizens liên tục lan truyền khoảnh khắc ngày nhỏ của em chồng Tăng Thanh Hà. Qua hình ảnh đăng tải có thể thấy, nam doanh nhân sở hữu gương mặt bụ bẫm, gu thời trang chất chơi khỏi phải bàn.

Còn thời điểm hiện tại, hôn phu Linh Rin có vẻ ngoài chững chạc, nam tính cùng vóc dáng cao ráo. Dân mạng nhận xét anh đã có màn dậy thì thành công.

Trước đám cưới, chồng Linh Rin bị đào loạt ảnh soái ca từ tấm bé-5

Không chỉ có ngoại hình sáng, Phillip Nguyễn còn sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Cụ thể, CEO 8X điều hành cùng lúc 4 công ty và sở hữu một công ty chuyên tổ chức sự kiện. Ngoài ra, anh còn thông thạo tiếng Anh.

Trở lại với hôn lễ của cặp người đẹp và đại gia. Trước đó, họ cũng có những quy định cụ thể cho khách mời tới tham dự đám cưới.

Trước đám cưới, chồng Linh Rin bị đào loạt ảnh soái ca từ tấm bé-6

"Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn", quy định buổi lễ.

Ngoài ra, nam khách mời tới dự tiệc sẽ diện Barongs - loại áo sơ mi có ống tay dài và bên sườn có đường xẻ tà chạy dọc từ phần hông xuống đùi. Khách mời nữ sẽ mặc áo dài hoặc lễ phục.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-phillip-nguyen-ngay-nho-bu-bam-truong-thanh-chuan-soai-ca-n-339349.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất