Trước đêm chung kết, S.T làm trai hư ôm ấp dàn mỹ nữ

Chọn một ca khúc trong liveshow 9 Remix New Generation làm MV, S.T muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả đã đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua.

Sau khi hé lộ một số ảnh về sản phẩm mới, S.T 365 tiếp tục chia sẻ những thông tin mới nhất về ca khúc Em là của anh sắp ra mắt. Đây là một sáng tác của Rhymastic từng được nam ca sĩ trình diễn lần đầu trong liveshow 9 chương trình Remix New Generation 2017.

Sau khi trình diễn trong chương trình, ca khúc Em là của anh được các fan ủng hộ nhiệt tình cộng với sự khen ngợi từ phía BGK chính là động lực giúp S.T và êkip bắt tay chuẩn bị thực hiện cho MV lần này.
 


Phần trình diễn "Em là của anh" tại Remix New Generation
 

Hơn 1 tháng hé lộ ca khúc mới, vào ngày 19/4 tới sẽ là lúc khán giả được chính thức thưởng thức sản phẩm Em là của anh qua phiên bản MV hoành tráng được đầu tư chỉn chu.
 

Tung ra sản phẩm thời điểm này, S.T xem đây là món quà đặc biệt gửi đến những khán giả luôn ủng hộ anh. Chính nhờ sự yêu mến và bình chọn từ khán giả, S.T đã trở thành một trong 3 cái tên được đi thẳng vào chung kết.

S.T đồng thời sẽ tổ chức một buổi họp báo kết hợp với livestream để giao lưu và giới thiệu MV Em là của anh tại TP.HCM vào lúc 18h30 ngày 19/4.

Một vài hình ảnh cực chất trong MV Em là của anh:

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-dem-chung-ket-st-lam-trai-hu-om-ap-dan-my-nu-n-117405.html

Remix New Generation S.T

Tin tức mới nhất