Trước giờ bóng lăn, thầy Park đề nghị truyền thông không đăng tin lộ đội hình U22 Việt Nam

HLV Park cho hay việc "lộ" đội hình trước giờ bóng lăn là điều bất lợi cho ông và các học trò.

Chỉ còn đúng 12 tiếng nữa, trận đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia trong khuôn khổ môn bóng đá nam Sea Games 30 sẽ chính thức diễn ra. Bởi vậy nhất cử nhất động của thầy Park và học trò ở thời điểm này luôn là tâm điểm của truyền thông cùng người hâm mộ.

Trước giờ bóng lăn, thầy Park đề nghị truyền thông không đăng tin lộ đội hình U22 Việt Nam-1

Chiều qua, thầy Park đã tham dự buổi họp báo trước thềm trận bán kết. Sau phần trả lời truyền thông quốc tế, ông đã có cuộc gặp riêng cùng phóng viên Việt Nam. Mở đầu buổi chia sẻ, HLV đến từ xứ sở kim chi cho biết đội hình thi đấu của U22 Việt Nam thường xuyên bị tiết lộ trên truyền thông chính là cơ sở để đối thủ lên phương án đối phó.

"Gần đây có hiện tượng, sau mỗi lần chúng tôi họp nội bộ thì trên mạng lập tức xuất hiện danh sách các cầu thủ ra sân. Và danh sách đó đúng với đội hình xuất phát của các cầu thủ.

Tôi biết các bạn quan tâm đến tôi, đội tuyển và phải cạnh tranh để có thông tin nhanh, nóng hổi đến bạn đọc. Nhưng khi đối phương có danh sách đó, họ lập tức lên phương án đối phó mang lại bất lợi cho chúng tôi.

Trước giờ bóng lăn, thầy Park đề nghị truyền thông không đăng tin lộ đội hình U22 Việt Nam-2
Ảnh: Sport 5.

Nếu là tôi, khi biết đối thủ có đội hình ra sao sẽ lập tức lên phương án dự phòng. Bởi vậy, tôi mong các bạn hạn chế đưa thông tin như vậy về chúng tôi để đảm bảo thắng lợi. Tôi muốn mọi người giữ kín thông tin về đội hình cho tới khi trận đấu chính thức bắt đầu", ông Park đề nghị.

Cũng trong khuôn khổ buổi phỏng vấn, HLV trưởng của đội tuyển U22 Việt Nam khẳng định không muốn tìm hiểu sâu về việc vì sao truyền thông lại có danh sách thi đấu nhanh và chính xác tới vậy. Thời điểm hiện tại, ông chỉ mong muốn phóng viên Việt nên nghĩ cho đại cuộc trước khi đưa tin.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-yeu-cau-truyen-thong-khong-tiet-lo-doi-hinh-u22-viet-nam-n-204735.html

U22 Việt Nam Park Hang Seo Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao