Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài

Sự việc không gia hạn hợp đồng của Han Sara với công ty 6th Sense đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, chiều 20/5, công ty 6th Sense của Ông Cao Thắng và Đông Nhi chính thức đưa ra thông báo về việc Han Sara chính thức rời công ty khi hết hạn hợp đồng độc quyền đã gây xôn xao mạnh mẽ. Trước đó cũng đã có nhiều đồn đoán về việc nữ ca sĩ rời đi nhưng chưa có thông báo chính thức.

Đứng giữa dòng sự kiện đang gây nhiều chú ý này, dân tình cũng chợt nhận ra công ty của Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng đã để vuột mất không ít nghệ sĩ tài năng.

Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài-1
Những nghệ sĩ đã rời công ty của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều có nhiều nuối tiếc.

Đầu tiên có thể kể đến ca sĩ Ưng Đại Vệ - anh là một trong những thế hệ nghệ sĩ đời đầu trực thuộc công ty 6th Sense của Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ là thành viên của công ty trong khoảng thời gian 2013 - 2015 và sau đó tách ra hoạt động độc lập. 

Đến hiện tại, Ưng Đại Vệ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với hai vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài-2
Ưng Đại Vệ (góc trái) trong đám cưới Nhi - Thắng.

Khổng Tú Quỳnh cũng là một trường hợp gây nuối tiếc tiếp theo rời công ty của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Nữ ca sĩ là bạn thân của đôi vợ chồng và gia nhập công ty năm 2015. Sau 3 năm gắn bó, cô tách ra hoạt động solo nhưng mối quan hệ với hai vợ chồng và công ty cũng không thay đổi. Trong những dịp đi chơi của công ty, cô nàng cũng xuất hiện vui vẻ

Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài-3

Nói về việc rời đi, Khổng Tú Quỳnh từng chia sẻ: "3 năm trong công ty, tôi được trải nghiệm một guồng máy chuyên nghiệp, anh chị và cả công ty đều hết lòng với tôi. Thực ra trước đây tôi chỉ biết đi diễn rồi về, không biết giữ quan hệ trong giới, không biết định hướng quần áo, tóc tai. Nhờ vào công ty, được anh chị giúp đỡ mà tôi biết nhiều hơn, học hỏi được rất nhiều".

Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài-4

Còn xét về nhóm nhạc, hai thành viên nhóm LipB là NaWhan, Mei là hai cái tên đầu tiên rời công ty để chăm chút hoạt động cá nhân. NaWhan rời LipB vào giữa năm 2018 với lí do từ đại diện của 6SE là vì lý do sức khỏe. 

Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài-5

Và khoảng hơn 1 năm sau đó, vào 2019, Mei cũng "đường ai nấy đi" với 6SE với mong muốn có một cuộc sống như người bình thường. Thời điểm đó, LipB cũng đã lao đao rất nhiều khi liên tiếp có thành viên rời đi. 

Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài-6
Mei

Đến đầu tháng 3/2021, LipB một lần nữa "thay máu" khi thành viên Yori chính thức ngừng hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc Lip B và rời khỏi công ty. Theo phía công ty, Yori dừng hợp đồng là vì muốn tập trung phát triển kinh doanh. 

Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài-7
Yori

Trước đó, trong khoảng giữa năm 2020, Anh Tú - "gà cưng" thuộc công ty 6th Sense của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã lên tiếng xác nhận việc rời công ty để tự đi theo con đường riêng và lý tưởng riêng của mình. 

Đồng nghĩa với đó, sau gần 3 năm đồng hành cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Anh Tú đã quyết định rời đi để phát triển hoạt động solo. Đến nay, anh cũng đã gặt hát được một số thành công nhất định. 

Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài-8
Anh Tú

Và người mới đây nhất đã rời đi chính là Han Sara. Lí do cụ thể không được phía công ty đề cập đến nhưng vẫn luôn ủng hộ cô nàng trên mọi hành trình. 

Chia sẻ này từ phía công ty không gây quá nhiều bất ngờ bởi trước đó, đồn đoán việc Han Sara rời công ty đã râm ran khá nhiều trên mạng xã hội. 

Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài-9
Han Sara

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nhung-nghe-si-da-roi-cong-ty-cua-ong-cao-thang-va-dong-nhi-202205201658138121.html

Han Sara Khổng Tú Quỳnh Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất