Trước kết hôn, Son Ye Jin vẫn bận rộn đóng phim mới

Theo tiết lộ nữ diễn viên Son Ye Jin sẽ nên duyên cùng mỹ nam kém 2 tuổi Yeon Woo Jin trong bộ phim truyền hình "Thirty-Nine".

Vào ngày 1/6, JoyNews24 đưa tin nam diễn viên Yeon Woo Jin sẽ sánh đôi cùng Son Ye Jin trong bộ phim truyền hình sắp tới có tên Thirty-Nine.

Thirty-Nine là câu chuyện về hai người bạn sắp đến ngày sinh nhật thứ 40 của họ, cặp đôi sẽ tìm hiểu về các vấn đề hẹn hò và hôn nhân của lứa tuổi trung niên. 

Trước kết hôn, Son Ye Jin vẫn bận rộn đóng phim mới-1
Yeon Woo Jin

Trước đó, có nhiều nguồn tin cho biết Son Ye Jin đã được ấn định vai nữ chính cho bộ phim, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau tác phẩm ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh.

Son Ye Jin sẽ vào vai một bác sĩ da liễu lớn lên trong một môi trường được nuông chiều. Mặc dù không có nhiều thông tin về vai diễn của Yeon Woo Jin, nhưng anh ấy sẽ là người yêu của Son Ye Jin.

Phía nam diễn viên Yeon Woo Jin bày tỏ rất nóng lòng được tham dự đoàn làm phim cũng như hợp tác với ngôi sao hàng đầu Son Ye Jin.

Trước kết hôn, Son Ye Jin vẫn bận rộn đóng phim mới-2

Bên cạnh đó, Thirty-Nine còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ toàn sao bao gồm Jeon Mi Do (từng tham gia Hospital Playlist) và Ahn So Hee (cựu thành viên Wonder Girls). 

Yeon Woo Jin sinh năm 1984, kém Son Ye Jin 2 tuổi và từng tham gia nhiều bộ phim như Queen For 7 Days, My Shy Boss

Đồng thời cũng trong sáng 1/6, truyền thông Hàn cho biết Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ kết hôn vào đầu năm sau. Như vậy, Thirty-Nine rất có thể là tác phẩm cuối người đẹp tham gia trước khi bước lên xe hoa. 

Ngoài ra về phía Hyun Bin, anh đã chủ động thay đổi lịch trình đầu năm sau để chuẩn bị cho hôn lễ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-ket-hon-son-ye-jin-van-ban-ron-dong-phim-moi-n-263979.html

Yeon Woo Jin Kwon Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao