Trước khi bị đồn 'con giáp 13', Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng thân thiết 'con chấy cắn đôi'

Trước khi bị đồn là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh và đàn chị từng có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Bảo Anh bất ngờ lên tiếng "ba mặt một lời" về nghi án là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. 

Sở dĩ nữ ca sĩ lên tiếng bởi trong những ngày qua, gia đình của cô đã quá mệt mỏi khi liên tục phải đối mặt với những vu khống, miệt thị. "Thứ 1: Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh? Rồi chị Quỳnh Anh đánh ghen, có clip có bằng chứng các kiểu... Vậy cho Bảo Anh xin bằng chứng đi. Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các anti-fans miệt thị, xúc phạm mình như thế.

Trước khi bị đồn con giáp 13, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng thân thiết con chấy cắn đôi-1
Bảo Anh lên tiếng đính chính tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Qua status này, Bảo Anh muốn nói với mọi người rằng, không phải Bảo Anh sợ không dám lên tiếng vì mình chẳng làm gì sai để mà phải sợ cả. Thời gian qua Bảo Anh im lặng vì nghĩ rằng tin đồn không có thật thì rồi nó cũng sẽ qua đi. Nhưng có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình...

Thứ 2: Về phía anh Nguyễn Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh. Thật bất tiện khi nhắc đến anh chị thế này, vì đơn giản em nghĩ anh chị chưa bao giờ nhắc đến tên em thì không có lý do gì em phải lên tiếng. Quan trọng hơn vì nó chỉ là tin đồn! Tuy nhiên thời gian qua mọi chuyện đã đi quá xa, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, hình ảnh của em và cả gia đình em.

Vì đã từng hợp tác làm việc với công ty anh chị và cũng chẳng có mâu thuẫn gì với gia đình anh chị nên em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em cũng xin phép post đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây" - Bảo Anh thẳng thắn. 

Đính kèm đó là hình ảnh cuộc trò chuyện với Phạm Quỳnh Anh để chứng minh cô không liên quan. Giọng ca sinh năm 1992 cũng thẳng thừng tag tên Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh vào bài viết của mình.

Trước khi bị đồn con giáp 13, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng thân thiết con chấy cắn đôi-2
Đoạn tin nhắn giữa Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh.

Dù lên tiếng đính chính sự việc nhưng người hâm mộ nhận định, giọng ca Tất cả sẽ thay em có thái độ dửng dưng, không mấy mặn mà với lời lẽ của đàn em. Điều này dấy lên nghi ngờ có ẩn tình đằng sau đoạn chat qua lại giữa hai người. 

Không những thế, kể từ khi Bảo Anh đăng tải "tâm thư", Phạm Quỳnh Anh vẫn chưa có động thái "thả like" đồng tình với lời chia sẻ của đàn em. Đồng thời dù "tag" trực tiếp tên đàn chị nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn không cho phép bài viết của Bảo Anh xuất hiện trên trang cá nhân của mình.

Từ đây, người hâm mộ đặt dấu hỏi chấm về mối quan hệ thật sự của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh. Bởi trước đó, cả hai có mối quan hệ khá tốt. Ngoài công việc, Quỳnh Anh và Bảo Anh trong đời thương còn là một cặp chị em tình thân mến thân. 

Trước khi bị đồn con giáp 13, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng thân thiết con chấy cắn đôi-3
Trong mọi cuộc vui của gia đình Phạm Quỳnh Anh, hầu như Bảo Anh không bao giờ vắng mặt

Trước khi bị đồn con giáp 13, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng thân thiết con chấy cắn đôi-4

Trước khi bị đồn con giáp 13, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng thân thiết con chấy cắn đôi-5
Trước đó, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh từng có mối quan hệ thân thiết trong công việc và cuộc sống.

Trong quá khứ, mọi hoạt động của học trò cố nhạc sĩ Trần Lập hay ca sĩ họ Phạm đều được đối phương ủng hộ nhiệt tình. Trên mạng xã hội, Bảo Anh từng dành cho đàn chị những lời lẽ yêu thương. Thậm chí, giọng ca 26 tuổi chia sẻ ảnh, bình luận những bài viết có sự góp mặt của cả hai. 

Thế nhưng bẵng đi một thời gian, nữ ca sĩ họ Nguyễn và giọng ca họ Phạm âm thầm hủy kết bạn. Không chỉ trên mạng xã hội, khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang gàn đây, cả hai cũng không có một bức ảnh chung nào dù trước đó Quỳnh Anh - Bảo Anh thường "check in" cùng nhau khi có dịp. 

Trước khi bị đồn con giáp 13, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng thân thiết con chấy cắn đôi-6
Cả hai đã hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Trước khi bị đồn con giáp 13, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng thân thiết con chấy cắn đôi-7
Hình ảnh tươi đẹp của cả hai giờ đã là quá khứ.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-pham-quynh-anh-than-thiet-the-nao-truoc-tin-don-n-170913.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy Bảo Anh

Tin tức mới nhất