Bảo Anh kêu oan, dân mạng nghi ngờ tâm thư 'có mùi' bởi Phạm Quỳnh Anh im lặng không xác nhận

Sau lời phân trần của Bảo Anh về việc bị đồn làm người thứ 3 phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh, dư luận bất ngờ soi thái độ khác lạ của bà mẹ 2 con.

Từng bị đồn là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, Bảo Anh nhanh chóng dập tắt thông tin không hay bằng việc nhờ luật sư vào cuộc lấy lại danh dự. 

Những tưởng sau hành động đáp trả đầy cứng rắn, câu chuyện người thứ 3 sẽ khép lại. Thế nhưng cách đây ít giờ, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng bất ngờ lên tiếng "ba mặt một lời" về những lùm xùm trong thời gian qua.

Nữ ca sĩ "tag" thẳng tên Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy trong "tâm thư" mạng xã hội của mình. 

Bảo Anh kêu oan, dân mạng nghi ngờ tâm thư có mùi bởi Phạm Quỳnh Anh im lặng không xác nhận-1
Bảo Anh lên tiếng làm rõ tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh.

Cụ thể, Bảo Anh viết: "Suốt thời gian qua, Bảo Anh và quan trọng hơn là gia đình của mình thật sự đã quá mệt mỏi khi phải nhận những lời vu khống, miệt thị từ một sự việc trên trời rớt xuống.

Thứ 1: Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh? Rồi chị Quỳnh Anh đánh ghen, có clip có bằng chứng các kiểu... Vậy cho Bảo Anh xin bằng chứng đi. Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các anti-fans miệt thị, xúc phạm mình như thế.

Qua status này, Bảo Anh muốn nói với mọi người rằng, không phải Bảo Anh sợ không dám lên tiếng vì mình chẳng làm gì sai để mà phải sợ cả. Thời gian qua Bảo Anh im lặng vì nghĩ rằng tin đồn không có thật thì rồi nó cũng sẽ qua đi. Nhưng có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình...

Bảo Anh kêu oan, dân mạng nghi ngờ tâm thư có mùi bởi Phạm Quỳnh Anh im lặng không xác nhận-2
Nữ ca sĩ trẻ quyết định "ba mặt một lời" khi bị vu là kẻ thứ 3. 

Thứ 2: Về phía anh Nguyễn Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh. Thật bất tiện khi nhắc đến anh chị thế này, vì đơn giản em nghĩ anh chị chưa bao giờ nhắc đến tên em thì không có lý do gì em phải lên tiếng. Quan trọng hơn vì nó chỉ là tin đồn! Tuy nhiên thời gian qua mọi chuyện đã đi quá xa,ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý , hình ảnh của em và cả gia đình em.

Vì đã từng hợp tác làm việc với công ty anh chị và cũng chẳng có mâu thuẫn gì với gia đình anh chị nên em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em cũng xin phép post đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây". 

Đính kèm bức "tâm thư" là tin nhắn trò chuyện của Bảo Anh với đàn chị trong vấn đề liên quan. Qua nội dung tin nhắn, Bảo Anh cho thấy cô là người vô can trong chuyện này bởi nếu là người thứ 3 khiến hôn nhân Phạm Quỳnh Anh tan vỡ, vợ cũ ông bầu Quang Huy đã không ứng xử như vậy. 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại rất chú ý đến thái độ của Phạm Quỳnh Anh trong đoạn chat với đàn em.

Bảo Anh kêu oan, dân mạng nghi ngờ tâm thư có mùi bởi Phạm Quỳnh Anh im lặng không xác nhận-3
Bảo Anh tung tin nhắn trò chuyện với Phạm Quỳnh Anh.

Theo nhiều bình luận trên mạng xã hội, giọng ca Tất cả sẽ thay em có thái độ khá dửng dưng, đáp trả không mấy mặn mà với Bảo Anh. Với câu trả lời ngắn gọn: "Ở đâu ra thế? Đểu thế" của cựu thành viên H.A.T, nhiều người dấy lên nghi ngờ có ẩn tình gì đó ở cuộc trò chuyện này.

Theo phân tích của fan nữ ca sĩ họ Phạm, xưa nay cách đối đáp của Quỳnh Anh luôn đầy đủ chủ vị chứ không cụt ngủn như vậy. Một số cư dân mạng cho rằng, lời lẽ Quỳnh Anh khi thừa nhận chồng ngoại tình còn dễ nghe hơn so với những gì viết cho Bảo Anh. 

 

Bảo Anh kêu oan, dân mạng nghi ngờ tâm thư có mùi bởi Phạm Quỳnh Anh im lặng không xác nhận-4

Bảo Anh kêu oan, dân mạng nghi ngờ tâm thư có mùi bởi Phạm Quỳnh Anh im lặng không xác nhận-5
Bình luận của khán giả về thái độ trả lời tin nhắn của Phạm Quỳnh Anh trên mạng xã hội.

Điều này khiến nhiều cư dân mạng tiếp tục bảo lưu thái độ giận dữ với giọng ca The Voice. Thậm chí, khán giả còn cho rằng từ khóa "đểu thế" mà Quỳnh Anh dành cho Bảo Anh sẽ trở thành "hot trend" trong thời gian tới. 

Một điểm khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý là 2 tiếng sau khi chia sẻ "tâm thư" thanh minh tin đồn là kẻ thứ 3, dòng trạng thái của Bảo Anh vẫn chưa nhận được "nút like" đồng tình từ nữ chính Phạm Quỳnh Anh.

Hiện tại, bà mẹ hai con vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào liên quan sau khi Bảo Anh đăng đàn làm rõ vụ việc. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-phan-tran-ke-thu-3-dan-mang-soi-thai-do-quynh-anh-n-170903.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao