Bảo Thanh bị tố gạ gẫm các nam diễn viên

Trước khi bị tố gạ gẫm 'chồng người ta', Bảo Thanh từng công khai 'nói xấu' ông xã

Bảo Thanh từng tiết lộ điểm xấu trên cơ thể ông xã từng khiến chồng cô phải ngại ngần không dám công khai với bạn bè.

Những ngày qua, diễn viên Bảo Thanh đã trở thành tâm điểm dư luận khi vướng vào scandal tình ái là người thứ ba. Theo đó, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng đã bị vợ các nam đồng nghiệp như Việt Anh, Lâm Minh Thắng...tố "gạ gẫm" chồng người.

 


Diễn viên Bảo Thanh

Giữa thời điểm nóng, mọi động tĩnh của Bảo Thanh đều nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Bên cạnh những diễn biến mới thì những chia sẻ cũ của nữ diễn viên 27 tuổi trước thời điểm xảy ra scandal tình ái cũng bị lục lại. Trong số đó, clip livestream hôm 20/6 - cách 5 ngày trước khi bà xã Việt Anh đăng đàn "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" được chú ý đặc biệt.

 


Clip Bảo Thanh tiết lộ điểm xấu của chồng

Lần lên sóng này, Bảo Thanh thoải mái chia sẻ về các phương thức làm đẹp của bản thân với mọi người. Trong phút cao hứng, mỹ nhân màn ảnh đã bất ngờ tiết lộ điểm xấu trên cơ thể chồng để minh chứng cho bí quyết làm đẹp của mình.

Theo nữ diễn viên 27 tuổi, do liên tục phải phơi nắng vì công việc nên làn da của ông xã cô rất đen. Để cải thiện màu da, Anh Thắng đã phải sử dụng đến sự hỗ trợ của kem chống nắng. Tuy nhiên, là đàn ông nên ông xã Bảo Thanh khá ngại ngùng, không công khai.

"Đàn ông cũng cần phải dùng kem chống nắng. Anh Thắng nhà Thanh có dùng kem chống nắng đấy. Ngày xưa anh ấy hay phải bêu nắng nên da đen lắm luôn. Bây giờ dùng kem nhiều nên da trắng lên nhiều rồi. Thế nhưng anh ấy ngại nên giấu đó", Bảo Thanh tiết lộ.


Ông xã Bảo Thanh với làn da dám nắng trong quá khứ và đã cải thiện hơn nhiều ở hiện tại


Rất hào hứng giao lưu, nhưng sống với nghề "làm dâu trăm họ" nên nàng dâu khốn khổ Minh Vân của Sống chung với mẹ chồng không thể làm vừa lòng tất cả, nhất là khi các unti-fan để lại nhiều bình luận khó nghe dưới clip của Bảo Thanh.

Trước những lời không hay về mình, y tá Hạnh của Người phán xử tỏ thái độ khó chịu. Để tỏ rõ quan điểm, Bảo Thanh thẳng thắn tuyên bố "cạch mặt" những Facebooker nói lời cay nghiệt. "Thanh sẽ trả lời mọi người và tranh thủ nhìn thấy thành phần bất hảo nào, Thanh gửi tặng một vé block luôn cho vui vẻ", Bảo Thanh cương quyết.

Lý giải cho hành động "tuyệt tình" với unti-fan, Bảo Thanh cho biết: "Chắc chắn fan của mình trong này sẽ không muốn đọc những bình luận không hay và họ xứng đáng sống trong một môi trường lành mạnh. Tôi không phải có trách nhiệm đối xử văn minh với những người không tốt với mình".
 


"Cuộc đời, đau khổ nhất là 'sống trong mắt người khác' và không được làm những gì mà mình thích".


Qua đây, Bảo Thanh chia sẻ thêm về quan điểm sống của bản thân để mọi người hiểu hơn về con người mình trong cuộc sống đời thường. Cô tâm sự: "Thực ra để chiều lòng mọi người khó lắm. Thế nên Thanh cứ sống thật với bản thân mình thôi chứ không cần phải cầu diễn, điêu toa, thảo mai làm gì.

Mình có sao thì cứ sống như vậy, những người quý mình thì cũng sẽ yêu, còn những người không thích thì họ cũng biết và không quý mình ngay từ đầu. Từ đó có cách ứng xử khác nhau chứ mình không thể bắt tất cả mọi người phải yêu thương mình được.

Thanh không màu mè gì đâu, ai là người chơi với mình ngoài đời thì đều hiểu. Khi đóng phim mình phải hóa thân thành nhân vật sao cho tròn trịa và xuất sắc nhất
. Cuộc đời, đau khổ nhất là 'sống trong mắt người khác' và không được làm những gì mà mình thích.

Tự tin lên, mạnh mẽ lên hỡi các cô gái của tôi. Mình không thương mình thì đừng trách ai vô tình!
".


Bảo Thanh cho biết sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất để phục vụ người yêu phim


Sau những trải lòng cuộc sống, Bảo Thanh cảnh báo mọi người về tình trạng Facebook giả mạo mình. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng bật mí thêm về dự định sắp tới sau khi kết thúc phim Sống chung với mẹ chồng.

Theo chia sẻ, cô con dâu khốn khổ Minh Vân sẽ vào TP HCM tham gia các dự án nghệ thuật tiếp theo để khán giả không quên mình.

 Cuối cùng, Bảo Thanh thể hiện bài hát Yêu là tha thu của Only C - một ca khúc trong phim Em chưa 18 đang gây bão cộng đồng mạng gửi tặng mọi người: "Tình yêu như món quà, khi có nhau đừng quên là/ Từng vui khóc cùng nhau mà cớ sao ta vội muôn cách xa/

Tình yêu vỡ tan cứ quay đầu lại phía sau, xem ai đã đang kề cạnh ta bên lúc đau/ Tình yêu sao khác thường/ Đôi lúc ta thật kiên cường/ Nhiều người trách mình điên cuồng, cứ lao theo dù không lối ra/ Một khi đã yêu trái tim bằng lòng thứ tha cho quá khứ hai ta cùng đi qua".
 


"Một khi đã yêu trái tim bằng lòng thứ tha cho quá khứ hai ta cùng đi qua"


Trở lại scandal không hay của nữ diễn viên Bảo Thanh những ngày qua, ồn ào bắt đầu từ chia sẻ "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" của bà xã ngôi sao Người phán xử Việt Anh.

Tuy Trần Hương không chỉ đích danh nữ diễn viên nổi tiếng buông lời "ong bướm" gạ tình chồng mình là ai, nhưng loạt tin nhắn công khai kèm theo số điện thoại phía sau đã đưa nữ chính Sống chung với mẹ chồng vào vòng xoáy thị phi.

Sau lời tố của bạn đời ngôi sao Người phán xử, vợ các nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng về chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm này.
 


Bảo Thanh nắm chặt tay chồng giữa sóng gió tình ái


Scandal tình ái đang lắng dần sau khi người trong cuộc lên tiếng. Trong khi ông xã Bảo Thanh khẳng định "tin vợ tuyệt đối" thì Bảo Thanh cũng mượn lời thoại ý nghĩa trong phim Người phán xử để đáp trả dư luận: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng” để thanh minh cho mình.

Sau những ồn ào, hiện tại Bảo Thanh đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên gia đình. Mới đây, nữ diễn viên đăng tải khoảnh khắc đi chơi cùng ông xã và con trai.

Không chỉ hóm hỉnh so sánh chiều cao khiêm tốn của mình với ông xã, nữ chính Sống chung với mẹ chồng còn đăng tải chân dung bạn đời cùng lời lẽ ngọt ngào khẳng định chủ quyền: "Bảo mẫu của năm đây rồi".



Bảo Thanh tận hưởng hạnh phúc bên gia đình sau scandal tình ái

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Bảo Thanh Diễn viên Việt Anh Sống chung với mẹ chồng Việt Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bảo Thanh bị tố gạ gẫm các nam diễn viên