Trước khi chia tay, HyunA từng do dự lúc được Dawn cầu hôn

Trước thông tin HyunA và Dawn chia tay, cư dân mạng đang lục lại những phát ngôn của cặp đôi trong quá khứ.

Trước thông tin HyunA và Dawn chia tay, cư dân mạng đang lục lại những phát ngôn của cặp đôi trong quá khứ.

Sau khi HyunA thông báo rằng cô đã chia tay với Dawn vào ngày 30/11, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã chia sẻ lại những tuyên bố của hai người về vấn đề hôn nhân và chia tay. Một số chỉ ra rằng hai thần tượng có quan điểm khá khác nhau trước vấn đề quan trọng này. 

Hồi tháng 9 năm ngoái, HyunA và Dawn tham gia chương trình Turkids On The Block. Khi được hỏi lời hứa về việc không xóa ảnh Instagram sau khi chia tay còn hiệu lực hay không, Dawn nói: "Tôi đã từng nghĩ về điều đó nhưng tôi nghĩ mình có thể để ảnh lại. Tôi có thể tạo một tài khoản khác mà. Nếu chia tay với HyunA, tôi sẽ không yêu ai nữa."

Trước khi chia tay, HyunA từng do dự lúc được Dawn cầu hôn-1
HyunA và Dawn trên Turkids On The Block

Đến tháng 7 năm nay, Dawn chia sẻ trên Radio Star rằng anh và HyunA đã rất gần đám cưới: "Chúng tôi vẫn chưa đặt lịch. Nhưng chúng tôi luôn muốn kết hôn. Với tính cách của cả hai thì chúng tôi thậm chí có thể kết hôn vào tuần tới nếu muốn."

Trước khi chia tay, HyunA từng do dự lúc được Dawn cầu hôn-2
Dawn tự tin về một đám cưới với HyunA vào tháng 7

Trước đó vào tháng 2, Dawn đăng tải một bài viết trên Instagram, trong đó anh và HyunA đeo một cặp nhẫn đôi. Caption còn gây xôn xao hơn khi nam thần tượng viết: "Cưới anh nhé?" (MARRY ME). HyunA chia sẻ lại bài viết về trang cá nhân và viết: "Tất nhiên câu trả lời là đồng ý rồi". Giọng ca Bubble Pop! còn đăng thêm một bức ảnh với caption: "Cảm ơn, cảm ơn anh và luôn biết ơn anh"

Ở chiều ngược lại, HyunA dường như hơi do dự về chuyện hôn nhân với Dawn. Không lâu sau khi Dawn tham gia Radio Star, cô cũng xuất hiện trên chương trình với tư cách khách mời. Khi đó, nữ thần tượng gây xôn xao khi tiết lộ: "Dawn đã cầu hôn tôi vài tháng trước nhưng tôi cảm thấy chưa muốn kết hôn. Có vẻ như có rất nhiều thứ phải lo".

Trước khi chia tay, HyunA từng do dự lúc được Dawn cầu hôn-3
Nhưng HyunA lên Radio Star phủ nhận điều này ít lâu sau đó

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-chia-tay-hyuna-tung-do-du-khi-duoc-dawn-cau-hon-n-329166.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất