Trước khi chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ từng hôn Thái Trinh

Lynk Lee tiết lộ cả hai trở nên thân thiết từ khi quay phim Glee, khi cô vẫn còn trong hình hài nam giới. Trong Glee, hai người từng có cảnh "khóa môi".

Mới đây, nữ ca sĩ Thái Trinh đã có buổi ra mắt album Trinh Acoustic. Lynk Lee dù khá bận rộn với lịch làm việc nhưng vẫn dành thời gian đến chúc mừng đàn em.

Lynk Lee tiết lộ cả hai trở nên thân thiết từ khi quay phim Glee, khi cô vẫn còn trong hình hài nam giới. Trong Glee, hai người từng có cảnh "khóa môi".

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ từng hôn Thái Trinh-1Trước khi chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ từng hôn Thái Trinh-2
Lynk Lee đến chúc mừng Thái Trinh, tiết lộ từng hôn nữ ca sĩ trước khi chuyển giới


Clip Lynk Lee chia sẻ từng hôn Thái Trinh

Nói về quyết định ra MV mới, Thái Trinh chia sẻ: “Tôi từng nghĩ mình không thể tiếp tục làm nghề vì thời bây giờ, muốn hot phải có MV tiền tỷ nhưng tôi không đào đâu ra tiền để làm, xin tài trợ thời nay cũng rất khó. Tôi mất mấy năm trời loay hoay chán nản không biết mình nên làm gì và định bỏ nghề.

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ từng hôn Thái Trinh-3
Thái Trinh xuất hiện xinh đẹp gợi cảm trong ngày ra mắt album của mình

Dòng nhạc Acoustic cũng từng mất thế thượng phong nên tôi phải gồng mình chạy theo thị trường. Nhưng càng cố, tôi càng thấy mình lạc lõng vì tôi nhận ra đó không phải là mình.

Thậm chí, có giai đoạn tôi bí quá, định bán nhà – mái ấm tôi đã tích luỹ sau bao năm ca hát để liều mình chơi lớn một lần nhưng bị quản lý ngăn cản vì nếu chẳng may không thành công, tôi sẽ chẳng còn nơi trú ngụ.

Giờ đây, tôi nhận ra tôi vẫn có thể tiếp tục làm nghề theo một cách riêng. Định hướng của tôi là ra mắt trọn vẹn từng album, tiếp cận với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng”.

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ từng hôn Thái Trinh-4
Sau những đổ vỡ trong tình yêu, Thái Trinh hiện tại chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp âm nhạc

Trinh Acoustic là chuỗi dự án gồm Album Online – MV – Tour diễn của Thái Trinh nhằm làm mới lại những tình khúc một thời từng được khán giả của thế hệ trước yêu mến. Mở đầu cho dự án là album online gồm 7 ca khúc, với những sáng tác của các nhạc sĩ như Đức Trí, Trần Tiến,…

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ từng hôn Thái Trinh-5
Ái Phương đến chúc mừng Thái Trinh

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ từng hôn Thái Trinh-6
Vận động viên bóng rổ đội tuyển quốc gia Việt Nam - Justin Young dành nhiều tình cảm cho Thái Trinh


Thái Trinh hát live Khi giấc mơ về 

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ từng hôn Thái Trinh-7
Phạm Đình Thái Ngân thân thiết bên cạnh Thái Trinh

Trước khi chuyển giới, Lynk Lee tiết lộ từng hôn Thái Trinh-8
Tiêu Châu Như Quỳnh

Thái Trinh từng được biết tới từ năm 15 tuổi nhờ cover nhiều bài hát trên mạng, nổi tiếng nhất là The show của Lenka. Suốt trong 12 năm cầm mic, có khoảng thời gian Trinh hoàn toàn ngừng cover vì bị "ném đá" quá nhiều. Bản thân cô cũng không muốn mọi người nhìn nhận là ca sĩ chỉ biết cover.

Tham gia nhiều cuộc thi, ra nhiều single và ít nhiều khẳng định bản thân là một ca sĩ có khả năng thực thụ chứ không chỉ trên thế giới ảo, nhưng Thái Trinh vẫn còn loay hoay vì bị nương theo phán xét của số đông quá nhiều mà đánh mất cái tôi.

Ra mắt album lần này, Thái Trinh muốn khẳng định: Tôi lại là chính tôi – Thái Trinh của ngày 15 tuổi  - một ca sĩ trẻ mới debut bằng những ca khúc acoustic nhẹ nhàng bình yên.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


lynk lee Thái Trinh

Tin tức mới nhất