Trước khi có được sự nghiệp lừng lẫy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng chật vật với vai a hoàn

Hóa thân thành a hoàn trên màn ảnh khi vẫn còn là ngôi sao ít tên tuổi, những mỹ nhân Hoa ngữ này đã tỏa sáng và nhận được sự khen ngợi từ khán giả lẫn người trong nghề.

Trước khi có được sự nghiệp lừng lẫy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng chật vật với vai a hoàn-1
Trước khi nổi lên với vai cách cách Tử Vi trong "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như cũng từng thủ vai người hầu. Dù vào vai nhân vật làm nền cho nữ chính nhưng Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp và hút hồn chẳng hề kém cạnh dàn diễn viên chính.
Trước khi có được sự nghiệp lừng lẫy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng chật vật với vai a hoàn-2
Triệu Lệ Dĩnh năm xưa từng thủ vai a hoàn Văn Nhạn trong bộ phim Tỏa Thanh Thu. Khi đó tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh rất đơn giản và quê mùa. Dẫu vậy ngay khi nữ chính An Dĩ Hiên vừa nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh ở hậu trường đã khen ngợi cô hết lời vì xinh đẹp và có dáng vẻ của ngôi sao lớn trong tương lai.
Trước khi có được sự nghiệp lừng lẫy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng chật vật với vai a hoàn-3
Phạm Băng Băng năm xưa nhờ vào vai a hoàn Kim Tỏa trong "Hoàn Châu Cách Cách" mà nhanh chóng vươn lên hàng sao hạng A của Hoa ngữ. Dù vào vai phụ nhưng Phạm Băng Băng cũng tạo được ấn tượng mạnh với khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp chẳng hề kém cạnh dàn diễn viên chính.
Trước khi có được sự nghiệp lừng lẫy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng chật vật với vai a hoàn-4
Mạc Tuyết Diên trong "Mỹ Nhân Tâm Kế" được đánh giá là một trong những vai diễn xuất sắc nhất của Dương Mịch. Vẻ đẹp như tranh vẽ cộng với số phận bi thương của nhân vật đã giúp Dương Mịch bước thẳng lên hàng sao. Sau đó cô liên tục góp mặt trong các dự án phim lớn như "Mỹ Nhân Thiên Hạ", "Cổ Kiếm Kỳ Đàm"… nhanh chóng trở thành nữ diễn viên được săn đón nhất showbiz Hoa ngữ.
Trước khi có được sự nghiệp lừng lẫy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng chật vật với vai a hoàn-5
Lý Tiểu Nhiễm năm 1998 từng thủ vai a hoàn Thu Cúc trong bộ phim "Song Phượng Truyền Kỳ". Dù chỉ là người hầu nhưng Lý Tiểu Nhiễm được khen xinh đẹp và đài các chẳng hề kém cạnh tiểu thư. 
Trước khi có được sự nghiệp lừng lẫy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng chật vật với vai a hoàn-6
Thư Sướng từng tạo được rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với những vai a hoàn trong "Tân Hoắc Nguyên Giáp", "Tân Nữ Phò Mã", "Bảo Bối Hoàng Cung"... Đến năm 2002, Thư Sướng đã đổi đời khi đảm nhận vai Đổng ngạc phi trong bộ phim "Hiếu Trang Bí Sử", bước lên hàng ngũ phi tần. Sau đó cô nhận vào vai chính trong một loạt các dự án lớn như "Tân Thiên Long Bát Bộ", "Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển" ...
Trước khi có được sự nghiệp lừng lẫy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng chật vật với vai a hoàn-7
Hồ Tịnh vào vai người hầu Tô Ma Lạt trong "Hiếu Trang Bí Sử". Dù vào vai người hầu với cách trang điểm đơn giản nhưng Hồ Tịnh vẫn nhận được rất nhiều lời khen của khán giả vì vẻ xinh đẹp mặn mà ấn tượng.
Trước khi có được sự nghiệp lừng lẫy, dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng chật vật với vai a hoàn-8
Khi Tưởng Hân còn là diễn viên trẻ mới vào nghề cũng từng đảm nhận vai a hoàn Thu Cúc trong "Mã Hoàng Hậu Chân To". Vẻ đẹp tinh quái, rạng rỡ của Tưởng Hân đã nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả truyền hình.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-my-nhan-hoa-ngu-vao-vai-a-hoan-n-208498.html

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao