Trước khi công khai yêu Sĩ Thanh, Huỳnh Phương được mệnh danh là đào hoa nhất FAP TV

Huỳnh Phương từng gây chú ý khi hôn bạn gái trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, bạn trai của Sĩ Thanh còn dính tin đồn hẹn hò với loạt người đẹp.

Huỳnh Phương (sinh năm 1992, tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Duy Phương) là gương mặt không thể thiếu trong "tứ trụ" FAP TV. Mới đây, Huỳnh Phương gây chú ý khi công khai yêu Sĩ Thanh nhân dịp FAP TV sở hữu nút kim cương nhờ đạt 10 triệu lượt subscribe trên Youtube.

Trước khi công khai yêu Sĩ Thanh, Huỳnh Phương được mệnh danh là đào hoa nhất FAP TV-1
Huỳnh Phương công khai hẹn hò với Sĩ Thanh

Trước khi yêu Sĩ Thanh, anh chàng này cũng từng công khai tình cảm và dính tin đồn hẹn hò với rất nhiều người đẹp.

Năm 2016, “hot boy nhóm hài” từng gây chú ý với màn hôn bạn gái hẹn hò được 2 năm trên sóng truyền hình. Thậm chí cả hai còn dành nụ hôn ngọt ngào cho nhau trước mặt nhiều người. Được biết rằng, bạn gái Huỳnh Phương khi ấy làm trong lĩnh vực thời trang - trang sức.

Trước khi công khai yêu Sĩ Thanh, Huỳnh Phương được mệnh danh là đào hoa nhất FAP TV-2
Năm 2016, Huỳnh Phương từng hôn bạn gái trên sóng truyền hình

Bẵng đi một thời gian dài không còn update chuyện tình cảm, Huỳnh Phương lại bị dính tin đồn đang hẹn hò người bạn thân cũng là đồng nghiệp của mình - hot girl Ribi Sachi. Trước tin đồn đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ coi nhau là bạn.

Trước khi công khai yêu Sĩ Thanh, Huỳnh Phương được mệnh danh là đào hoa nhất FAP TV-3Trước khi công khai yêu Sĩ Thanh, Huỳnh Phương được mệnh danh là đào hoa nhất FAP TV-4Trước khi công khai yêu Sĩ Thanh, Huỳnh Phương được mệnh danh là đào hoa nhất FAP TV-5
Anh từng dính nghi án hẹn hò với hot girl Ribi Sachi

Năm 2018, Huỳnh Phương khiến fans chú ý khi đăng tải ảnh cưới cũng như màn song ca với Phan Hoàng Kim, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017. Tuy nhiên, đây chỉ là một cảnh phim mà Huỳnh Phương và Phan Hoàng Kim tham gia.

Trước khi công khai yêu Sĩ Thanh, Huỳnh Phương được mệnh danh là đào hoa nhất FAP TV-6Trước khi công khai yêu Sĩ Thanh, Huỳnh Phương được mệnh danh là đào hoa nhất FAP TV-7
Huỳnh Phương cũng từng khiến fans nghĩ hẹn hò với Phan Hoàng Kim

Theo Tri Thức Xanh


Huỳnh Phương Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao