Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn

Trước khi đứt gánh giữa đường, Trương Quỳnh Anh - Tim thường xuyên lên đồ đôi cực ngọt

Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối trước sự tan vỡ của Tim và Trương Quỳnh Anh - cặp đôi đẹp từ ngoại hình lẫn phong cách thời trang ăn ý trên thảm đỏ, street style đời thường.

Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì trong showbiz Việt. Mới đây Tim thừa nhận đã ly hôn trên trang cá nhân khiến dư luận lại được phen "dậy sóng". Như vậy là sau hơn 7 năm yêu nhau trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian vướng tin đồn ly hôn, cặp trai tài - gái sắc vẫn thường xuyên diện đồ đôi và tình tứ trước công chúng như không hề có chuyện gì khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Dù có thế nào, cũng không thể phủ nhận sự ăn ý về ngoại hình lẫn phong cách thời trang của cặp cựu vợ chồng này. Từ sự kiện thảm đỏ hay street style đời thường, cả hai vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách "lên đồ" đồng điệu, thu hút mọi ánh nhìn.

Phong cách thảm đỏ của cặp đôi:


Gần đây nhất, trong chương trình "Hát câu chuyện tình", cả hai cùng diện trang phục tông đen và không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu.


Không mấy khi diện đồ giống hệt nhau nhưng cả hai luôn biết cách mix&match trang phục hòa hợp về màu sắc.


Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, hai người luôn chiếm sóng thảm đỏ từ những bộ cánh ăn ý đến hành động "tình bể bình" mặc ồn ào ly hôn.


Xuất hiện trên thảm đỏ Elle 2017, cặp trai tài gái sắc hóa thân thành hoàng tử - công chúa trong thiết kế màu trắng đẹp xuất sắc.


Tim và Quỳnh Anh thu hút mọi ánh nhìn khi diện tông đỏ rực rỡ tại sự kiện ra mắt phim "Linh duyên". Trong khi nữ diễn viên lộng lẫy với đầm ren ôm sát thì nam ca sĩ bảnh bao trong bộ suit vô cùng ăn ý.


Dự sự kiện ra mắt phim, Tim - Trương Quỳnh Anh trẻ trung cùng áo đôi kết hợp quần jeans.


Một gợi ý hoàn hảo cho những cặp đôi mê dresscode be - trắng.

Street style ăn ý của Tim - Trương Quỳnh Anh:


Gia đình nhà Trương thường xuyên diện đồ dresscode. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc này chẳng ai ngờ cặp đôi lại có những mâu thuẫn đến nỗi ly hôn.


Đến nơi linh thiêng, cả hai diện đồ đen khá kín đáo. Quỳnh Anh mặc áo ba lỗ, legging cùng áo xuyên thấu dáng dài, còn giọng ca "Một vòng trái đất" lại diện đồ tối giản với áo phông dài tay và quần ống bó.


  Tim - Quỳnh Anh nhiều lần ghi điểm khi xuất hiện với trang phục ton-sur-ton.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-va-truong-quynh-anh-thuong-xuyen-len-do-doi-cuc-ngot-n-159079.html

ca sĩ Tim đồ đôi Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn