Trước khi gia nhập hội 'Thánh', Lý Nhã Kỳ cũng tam phen tứ bận lao đao vì thảm họa thời trang

Vốn nổi tiếng là người trọng hình thức, luôn gắn liền với những bộ cánh sang chảnh nhưng Lý Nhã Kỳ cũng nhiều lần mất điểm trước công chúng với trang phục rườm rà.

Tối 24/6, show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long đã diễn ra thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Sự kiện hội tụ đông đủ các ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi diện mạo khác lạ. Người đẹp diện bộ cánh trễ vai màu đen chất liệu nhung khoe bầu ngực căng đầy.

Tuy nhiên, họ Lý khiến nhiều người phát hoảng với vẻ kì bí sau lớp khăn voan rủ, che mặt khó hiểu. Phong cách trang điểm ma mị nhấn sâu vào đôi mắt khiến người đối diện phải e dè khi không nhận ra mỹ nhân họ Lý.


Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện.


Khăn voan che kín mặt nhưng thiết kế váy trễ vai lại phô diễn trọn vòng 1 của người đẹp.


Mỹ nhân họ Lý vẫn cố gắng nâng tầm set đồ bằng trang sức kim cương tiền tỷ nhưng vẫn không thể cứu cánh nổi tổng thể set đồ.

Rất nhiều bình luận hài hước mà cư dân mạng dành cho diện mạo của Cô Kỳ trong sự kiện ngày hôm qua: "Khi bạn đi dự hội Thánh Đức Chúa Trời mà bị lạc qua show của Đỗ Long..."

"Khi bạn mới đi lấy tổ ong về và NTK Đỗ Long bắt bạn đi dự sự kiện ngay lập tức", một tài khoản khác chia sẻ.


Nhiều bình luận hài hước từ cư dân mạng dành cho diện mạo của người đẹp tại show thời trang.

-1
Vốn nổi tiếng là người trọng hình thức, luôn gắn liền với những bộ cánh sang chảnh nhưng Lý Nhã Kỳ cũng nhiều lần mất điểm trước công chúng với trang phục rườm rà.


Hóa thân thành búp bê barbie khó hiểu.

Hình ảnh "làm lố", sến sẩm khi xuất hiện trước công chúng.


Cách trang điểm và trang phục rườm rà khiến Lý Nhã Kỳ trở thành thảm họa thời trang.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-mac-tham-hoa-nhieu-lan-truoc-khi-nhap-hoi-thanh-n-157618.html

thời trang thảm họa Sao mặc xấu Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất