Trước khi giật sợ dây chuyền, tên cướp 'lịch sự' chào... nạn nhân

Sau khi gật đầu chào ông V., tên cướp bất ngờ vung tay giật sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân rồi rồ ga bỏ chạy. Ông V. bất lực đuổi theo.

Ngày 18/2, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra, truy xét vụ thanh niên mặc áo của một công ty giao hàng - cướp giật dây chuyền của người đàn ông đi bộ trên đường.

Theo thông tin ban đầu, chiều 17/2, ông N.V.V. (62 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) khi đi bộ về đến giao lộ đường số 7 - đường số 16 (phường Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TPHCM), cách nhà khoảng 100 m thì bị một nam thanh niên mặc đồng phục của một ứng dụng giao hàng chạy từ đường số 16 ra, giật phăng sợi dây chuyền trên cổ rồi tăng ga bỏ chạy.

Bị cướp bất ngờ, ông V. truy hô, ném hộp sữa vào tên cướp và đuổi theo nhưng không kịp. Chia sẻ trên Dân Trí: "Tên cướp thấy tôi có đeo sợi dây chuyền nên núp tại đường số 16 chờ sẵn. Tôi vừa đến giao lộ thì người này lao ra gật đầu chào rồi mới giật sợi dây chuyền", ông V. kể lại.

Trước khi giật sợ dây chuyền, tên cướp lịch sự chào... nạn nhân-1

Ông V. cho biết, sợi dây chuyền trị giá gần một lượng vàng và tên cướp thực hiện hành vi rất nhanh nên ông không kịp trở tay.

Nhận được đơn trình báo lãnh đạo Công an phường Bình Trưng Đông cho biết sẽ cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh vụ việc. 

Trước khi giật sợ dây chuyền, tên cướp lịch sự chào... nạn nhân-2
Ông V. chỉ vị trí bị tên cướp giật dây chuyền

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


cướp giật

Tin tức mới nhất