Trước khi lâm bồn, em gái Trấn Thành than 'khó thở' làm ai cũng lo lắng

Đăng ảnh bụng bầu vượt mặt trong thời trang kiệm vải, em gái Trấn Thành than khó thở, gửi lời nhắn nhủ đến công chúa nhỏ.

Mới đây, Huỳnh Mi gây chú ý khi cập nhật tình trạng bầu bí trên story Facebook. Hình ảnh ghi lại, trong căn phòng ngủ của hai vợ chồng, em gái Trấn Thành tự tin khoe bụng bầu lớn với thời trang kiệm vải. Đính kèm khoảnh khắc sexy, Huỳnh Mi nhắn nhủ em bé: "Ráng 2 tuần nữa ra nha em ơi chứ mẹ khó thở quá".

Chia sẻ của Huỳnh Mi nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm. Có lẽ em bé sắp đến ngày chào đời nên thường đạp mạnh khiến cho bà mẹ trẻ nhiều lúc khó chịu.

Trước khi lâm bồn, em gái Trấn Thành than khó thở làm ai cũng lo lắng-1
Huỳnh Mi khoe bụng bầu sắp sinh.

Vài ngày trước, Huỳnh Mi hào hứng chia sẻ khoảnh khắc soạn cả vali đồ chuẩn bị đón con chào đời. Toàn bộ đồ sơ sinh được Huỳnh Mi sắp xếp và phân loại rất gọn gàng. Em gái Trấn Thành còn cẩn thận ghi chú bằng giấy trên từng món đồ để tránh nhầm lẫn.

Trong vali đồ cho bé, Huỳnh Mi chủ yếu chọn màu hồng và trắng. Đính kèm hình ảnh, mẹ bỉm sữa gọi con sắp chào đời là "quý phí". Với cách xưng hô này, mọi người có thể đoán được giới tính em bé là một công chúa. Trước đó, cô giữ bí mật về giới tính của con dù thoải mái chia sẻ hình ảnh bầu bí trên mạng xã hội.

Trước khi lâm bồn, em gái Trấn Thành than khó thở làm ai cũng lo lắng-2
Huỳnh Mi khoe cả vali chuẩn bị đồ cho em bé.

Huỳnh Mi kết hôn với người chồng ngoại quốc tên Yung Man Kit  từ tháng 1/2018. Trước đó họ từng có 3 năm hẹn hò. Từ lúc yêu đến khi lấy nhau và có con, Huỳnh Mi luôn được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài tặng những món quà ý nghĩa, đưa đi ăn những món ngon, du lịch,... ông xã Huỳnh Mi còn rất chăm chỉ làm việc nhà phụ vợ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-tran-thanh-than-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-kho-tho-n-210512.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất