Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân

Trước khi lấy Hà Thanh Xuân, 'vua cá Koi' nhiều lần khoe vợ cũ

Thông tin "vua cá Koi" lấy vợ vừa trẻ vừa nổi tiếng đã nhận về sự quan tâm lớn trên MXH.

Mới đây, thông tin về đám cưới của "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Bởi nhà trai là đại gia có tiếng giàu có, sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng thì nhà gái là ca sĩ hải ngoại, được nhiều người yêu mến.

Đặc biệt, chuyện tình lệch nhau 13 tuổi của họ cũng làm nhiều người tò mò. Được biết, sau hơn 1 năm tìm hiểu, cả 2 mới quyết định về chung một nhà.

Trước khi lấy Hà Thanh Xuân, vua cá Koi nhiều lần khoe vợ cũ-1

Trước đó, trả lời trên tờ VietNamNet, Hà Thanh Xuân từng tiết lộ không ngại việc chồng của mình từng trải qua một lần hôn nhân. Cô tiết lộ rất hạnh phúc vì được con gái riêng của chồng yêu quý.

"Anh đã chia sẻ với tôi về quá khứ của mình. Với tôi, điều đó rất bình thường. Tôi tự lập từ bé nên không bị áp lực khi kết hôn với doanh nhân", nữ ca sĩ nói thêm.

Trước khi lấy Hà Thanh Xuân, vua cá Koi nhiều lần khoe vợ cũ-2

Về phía "vua cá Koi", anh cho hay cả 2 đến với nhau vì tình yêu, không liên quan đến vật chất. Anh nói: "Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau”.

Bởi vậy, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, cũng có một số "thánh soi" phát hiện, hơn 2 năm trước, cũng người đàn ông ấy đã từng rất nhiều lần ca ngợi vợ cũ tên Thanh Đào.

Trước khi lấy Hà Thanh Xuân, vua cá Koi nhiều lần khoe vợ cũ-3

Theo chia sẻ người trong cuộc, cả 2 đến với nhau khi không có gì trong tay. Chính tình yêu và sự hậu thuẫn của vợ đã giúp anh Thắng Ngô có được chỗ đứng như ngày hôm nay.

“Mình đến với bà xã lúc không có đồng nào, khi bước vào con cá Koi là mình đang âm. Cũng rất là may mắn vì bà xã luôn luôn đồng cam chịu khổ.

Trước khi chơi môn này tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì đã không đứng ở đây”, đại gia Thắng Ngô cảm kích về sự hi sinh của vợ khi tham gia chương trình Siêu Trí Tuệ.

Ngoài ra, ở thời điểm còn mặn nồng, trên mạng xã hội, anh cũng không tiếc lời hoa mỹ để nói về hôn nhân, về bạn đời.

Trước khi lấy Hà Thanh Xuân, vua cá Koi nhiều lần khoe vợ cũ-4Trước khi lấy Hà Thanh Xuân, vua cá Koi nhiều lần khoe vợ cũ-5

"Khổ nhất là 10 năm đầu. 10 năm tiếp theo cứ lì rồi cũng qua", "Phải công nhận nể mấy ông làm đám cưới 2 - 3 lần. Mình cưới một lần là sợ rồi",... kèm theo đó là loạt hình tình tứ của anh bên vợ cũ.

Nhìn những bức hình hạnh phúc của họ thời điểm đó, một bộ phận dân mạng bày tỏ tiếc nuối cho chuyện tình đẹp.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truoc-khi-lay-ha-thanh-xuan-vua-ca-koi-nhieu-lan-khoe-vo-cu-n-305465.html

Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân