MC Mai Ngọc ly hôn

Trước khi ly hôn, MC Mai Ngọc từng đáp trả gì khi bị nói: 'Già rồi sinh con đi em'

Mai Ngọc cho biết, cô và chồng cũ chấm dứt nhẹ nhàng với 3 KHÔNG: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

Sáng 1/4, MC Mai Ngọc thông báo cô và chồng đã “đường ai nấy đi” khiến không ít người ngỡ ngàng. Mai Ngọc và doanh nhân Hoài Nam từng có một tình yêu đẹp, một lễ cầu hôn như mơ và một đám cưới cổ tích xa hoa.

Mai Ngọc cho biết, cô và chồng cũ chấm dứt nhẹ nhàng với 3 KHÔNG: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

Trước đó, Mai Ngọc và chồng thiếu gia từng có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Về chuyện con cái, vào năm 2021, Mai Ngọc bị đồn đã sinh con, tuy nhiên cô nhanh chóng phủ nhận thông tin sai lệch.

“12 năm nay, học Đại học xong là vào VTV làm 8 năm, chưa từng nghỉ quá 20 ngày (đi Mỹ hoặc châu Âu cũng chỉ nghỉ có 15 ngày). Thế mà bịa ra được có một đứa con. Ngất!”, Mai Ngọc viết.

Trước khi ly hôn, MC Mai Ngọc từng đáp trả gì khi bị nói: Già rồi sinh con đi em-1
Mai Ngọc từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng cũ.

Cũng có lần, Mai Ngọc nhận được một bình luận kém duyên trên trang cá nhân: “Sắp già rồi sinh con thôi em ạ”.

Đáp lại, Mai Ngọc thẳng thắn: “Cảm ơn chị đã quan tâm. Mỗi người có một lộ trình cuộc sống khác nhau. Lấy tiêu chuẩn, quan điểm của mình ra đo cuộc sống của người khác e là hơi kệch cỡm đấy ạ”.

Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc (sinh năm 1990), cô từng là hot girl Hà thành đời đầu, cùng thời Tâm Tít, Mi Vân, Ngọc Hân,.. Tốt nghiệp Đại học, Mai Ngọc đầu quân về VTV dẫn Bản Tin Thời Tiết và được khán giả rất yêu mến.

Trước khi ly hôn, MC Mai Ngọc từng đáp trả gì khi bị nói: Già rồi sinh con đi em-2
Mai Ngọc là nữ MC được đông đảo khán giả yêu mến.

Mai Ngọc từng giành giải Á hậu cuộc thi Miss VTV 2015 qua ảnh và "MC có nụ cười đẹp nhất". Năm 2016, cô đạt giải “MC xinh đẹp nhất VTV” trong cuộc thi “Vẻ đẹp VTV”. Hiện tại, Mai Ngọc đang dẫn bản tin Việt Nam Hôm Nay trên VTV1.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-khi-ly-hon-mc-mai-ngoc-tung-ap-tra-gi-khi-bi-noi-gia-roi-sinh-con-i-em-a409541.html

MC truyền hình ly hôn Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Mai Ngọc ly hôn