Trước ngày cưới, Khánh Thi tung 'của hồi môn' để dành hơn 10 năm

Khánh Thi và Phan Hiển khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy trong MV, nắm tay đi muôn nơi, với những cảnh quay lãng mạn, đẹp như thơ.

Mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển "đánh úp" với MV mang tên Ngày Trọng Đại, nhằm kỷ niệm chuyện tình đẹp trước hôn lễ.

Khánh Thi - Phan Hiển vốn là cặp đôi kiện tướng dancesport nổi tiếng. Nhưng bên cạnh khiêu vũ, Khánh Thi còn có khả năng ca hát với chất giọng truyền cảm.

Vì thế, trong những ngày cận kề hôn lễ, cô quyết định cùng chồng ra mắt MV do cả hai đóng chính, tự cất giọng tỉ tê cùng khán giả về chặng đường yêu của mình.

Trước ngày cưới, Khánh Thi tung của hồi môn để dành hơn 10 năm-1Trước ngày cưới, Khánh Thi tung của hồi môn để dành hơn 10 năm-2

Ca khúc Ngày Trọng Đại được tác giả Hoàng Thy sáng tác riêng cho Khánh Thi gần 12 năm trước, nhưng mãi đến nay, nữ kiện tướng dancesport mới có thể trình làng.

Khánh Thi tâm sự: "Đây là bài hát được viết sau năm 2010. Bài này này được thu và làm lại nhạc đến 3, 4 lần, khác hoàn toàn bản gốc. Đến bản thu cuối cùng cách đây 3 năm, tức là đợt trước dịch tôi đã thu lại. Và bây giờ mới quay được MV và rất hợp thời điểm".

Khánh Thi cho biết, mỗi lần thu lại ca khúc, cảm xúc của cô đều trọn vẹn như ngày nào và cảm giác hạnh phúc lâng lâng rất khó tả.

Trong MV, Khánh Thi và Phan Hiển khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, cùng nắm tay đi muôn nơi, với những cảnh quay lãng mạn, đẹp như thơ.

Trước ngày cưới, Khánh Thi tung của hồi môn để dành hơn 10 năm-3Trước ngày cưới, Khánh Thi tung của hồi môn để dành hơn 10 năm-4

Với Phan Hiển, quyết định ra mắt MV do vợ hát chính và mình đóng minh họa là một cách giúp vợ sống với niềm đam mê khác của mình: "Tôi biết cô ấy rất thích hát dù trước mặt mọi người cô ấy nói không thích. Lần này MV mục đích chính là kỷ niệm những chặn đường hai vợ chồng đã đi qua, có những bài hát đã tồn tại thời mới yêu nhau.

Mới yêu nhau, chúng tôi đã suy nghĩ về sau sẽ có một cái đám cưới như thế nào. Tôi không có ý định sẽ lên xu hướng, nhiều người biết đến, tôi chỉ muốn đây là kỷ niệm đẹp của hai vợ chồng. Mỗi năm nghe lại để thêm trân trọng đối phương".

Trước ngày cưới, Khánh Thi tung của hồi môn để dành hơn 10 năm-5Trước ngày cưới, Khánh Thi tung của hồi môn để dành hơn 10 năm-6

Bên cạnh đó, Phan Hiển còn bật mí: "Tôi đang thuyết phục cô ấy hát trong đám cưới nhưng cô ấy chưa đồng ý, vì cô ấy sợ sẽ khóc. Có những câu hát như nói về thời điểm lúc chúng tôi đang trong giai đoạn bị cấm đoán khi quen nhau.

Lúc đó, chúng tôi ước mơ hy vọng về sau sẽ được cưới nhau, không biết điều đó có thành hiện thực hay không. Bài hát này đã tồn tại hơn 10 năm, nếu hát lại cô ấy sẽ khóc vì sẽ không kìm được cảm xúc khi nhớ lại thời điểm lúc đó".

Trước ngày cưới, Khánh Thi tung của hồi môn để dành hơn 10 năm-7Trước ngày cưới, Khánh Thi tung của hồi môn để dành hơn 10 năm-8

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ diễn ra vào ngày 22/12/2022.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-ngay-cuoi-khanh-thi-tung-cua-hoi-mon-de-danh-hon-10-nam-n-329686.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất