Trước ngày làm đám hỏi, hotgirl Vân Navy đăng ảnh đeo nhẫn trị giá trăm triệu, khoe cận mặt bạn trai giàu có

Đăng ảnh khoe nhẫn kim cương giá trị trên trang cá nhân, Vân Navy bày tỏ rất hạnh phúc khi chuẩn bị làm đám hỏi.

Sau 4 năm nói lời tạm biệt sân chơi nghệ thuật, ngày 1/8 vừa qua Vân Navy khiến người yêu mến bất ngờ khi lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm riêng. Theo nữ diễn viên Tình như chiếc bóng, cô và bạn trai chính thức quen nhau vào ngày 1/8/2017. Thời điểm biết anh cũng chính là lúc hot girl Hà thành chân ướt chân ráo một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Bởi vậy cô rất trân trọng mối tình này.

Trước ngày làm đám hỏi, hotgirl Vân Navy đăng ảnh đeo nhẫn trị giá trăm triệu, khoe cận mặt bạn trai giàu có-1
Trong một chia sẻ mới đây, Vân Navy khẳng định rất trân trọng mối tình với chồng sắp cưới

"Ông xã! Có lẽ đây là lần đầu tiên cũng là duy nhất em gọi hai tiếng thân thương này với người đàn ông em thương nhất. Người mà em nghĩ sẽ sống bên cạnh cho đến hết cuộc đời. Hôm nay, tròn một năm mình bên nhau và cũng là ngày mà chúng ta chuẩn bị cho đám hỏi.

Em còn nhớ rất rõ khoảng thời gian trước khi gặp ông xã. Đó là thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời khi em bước chân ra ngoài tự lập. Với một cô gái tự tay kiếm từng đồng khi vừa mất đi số tiền hơn 2 tỷ, cô đơn một mình nơi đất khách quê người, một mình vượt qua mọi thứ, mỗi ngày đều cảm thấy không có niềm vui. Đối với em, đó là một cú sốc quá lớn đến nỗi có những lúc em chỉ muốn chạy về với bố mẹ và sống trong vòng tay gia đình.

Em còn nhớ cái khoảnh khắc anh nói em là người duy nhất khiến anh cảm thấy muốn ở bên cả đời ngay từ lúc mới quen, là người anh cảm thấy yên tâm, tự hào, yêu thương và có thể gắn bó. Anh chứng minh tình cảm của anh bằng rất nhiều điều vui buồn xung quanh, để em thấy được anh thật sự thương em như thế nào", cô nàng nhắn nhủ.

Trước ngày làm đám hỏi, hotgirl Vân Navy đăng ảnh đeo nhẫn trị giá trăm triệu, khoe cận mặt bạn trai giàu có-2
Chiếc nhẫn đính hôn trị giá được hot girl đăng tải trên trang cá nhân cách đây không lâu.

Sau khi dành những lời nói ngọt ngào, lãng mạn dành cho chồng tương lai, mới đây Vân Navy tiếp tục gây chú ý khi khoe nhẫn kim cương trị giá cả trăm triệu. Đặc biệt, dù chia sẻ bạn trai là chỗ dựa vững chắc cho mình nhưng hot girl họ Lê đồng khẳng định sống rất tốt và không cần dựa vào tài chính của ông xã.

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả khi vào vai Kiều Linh phù thủy. Cô thu hút bởi lối diễn tự nhiên, lôi cuốn và hài hước. 

Trước ngày làm đám hỏi, hotgirl Vân Navy đăng ảnh đeo nhẫn trị giá trăm triệu, khoe cận mặt bạn trai giàu có-3
Vân Navy hạnh phúc khoe cận mặt ông xã doanh nhân.

Chọn rời xa ánh đèn sân khấu, nhưng Vân Navy vẫn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Thông tin hot girl sắp lên xe hoa khiến fans khá bất ngờ, song họ bày tỏ rất vui và ngưỡng mộ khi thần tượng tìm được người tâm đầu ý hợp. 

Được biết, chồng sắp cưới của cựu ngôi sao 28 tuổi tên Trần Tân (29 tuổi) sinh sống tại TP HCM. Anh từng du học nước ngoài, hiện đang làm cho một công ty về bất động sản và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-khoe-anh-nhan-dinh-hon-tien-ty-n-161178.html

Vân Navy Hot Girl

Tin tức mới nhất