Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng 'thân tưởng chết'

Vũ Khắc Tiệp tuyên bố "Lý Nhã Kỳ mãi là người ngưỡng mộ và yêu quý", nên thường lui tới thăm nhà hay ủng hộ cô kinh doanh... Tuy nhiên mọi thứ giờ đây chỉ còn là dĩ vãng.

Scandal váy áo phản cảm của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes bất ngờ bị thổi bùng trở lại sau bài phỏng vấn của Lý Nhã Kỳ - gương mặt Việt quen thuộc của thảm đỏ danh giá này.

Do bận lịch trình cá nhân nên nữ diễn viên Mùa hè lạnh không tới dự Cannes năm nay. Nói về việc nghệ sĩ mặc lố để gây sự chú ý tại thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ tâm sự trên Trí thức trẻ: "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn".

Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-1

Lời chia sẻ khiến Lý Nhã Kỳ bị nghi ngờ "đá xoáy" scandal váy áo của Ngọc Trinh thời gian qua. Mỹ nhân họ Trần làm thơ "chuột - khỉ" ẩn ý đáp trả đàn chị, trong khi Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng để bảo vệ "gà cưng".

Không chỉ "tag" thẳng tên để nói lý lẽ, ông bầu họ Vũ còn mỉa mai Lý Nhã Kỳ: "Sao cô Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ) vẫn còn ung dung ngoài này vậy. Gần 50 tuổi rồi mà còn hơn thua, ghen tị với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em... sống vậy khổ thế".

Liên quan tới sự việc, Lý Nhã Kỳ đã có phản hồi trên 2Sao.vn. Nữ diễn viên cho biết, cô chưa hề đụng chạm đến Ngọc Trinh trong chia sẻ của mình trước đó nên không lên tiếng sâu về việc này. 

Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh: "Những chia sẻ của tôi hoàn toàn khách quan. Tôi đã trải qua nhiều năm tham dự LHP Cannes nên có đôi chút kinh nghiệm so với những người đi sau. Và tôi được xuất hiện tại Cannes là một vinh dự, nhưng đừng bao giờ lấy đó làm lý do để gây sự chú ý và dắt mũi truyền thông.

Tôi chưa nhắc đến tên của một cá nhân nào trong bài chia sẻ của mình. Việc lên tiếng của ai đó có chăng là sự nhạy cảm quá mức mà thôi. Tôi không quan tâm việc họ nói gì trên mạng xã hội, vì tôi đã qua cái tuổi ngáo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi".

Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-2
Cuộc khẩu chiến đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ thân thiết của Vũ khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ.

Trước khi công kích nhau vì Ngọc Trinh, ông bầu họ Vũ và nữ diễn viên Mùa hè lạnh từng có mối quan hệ thân tình. Cùng tua lại những lần "tình thương mến thương" của Khắc Tiệp - Nhã Kỳ trước khi cạch mặt:

Vũ Khắc Tiệp: "Lý Nhã Kỳ mãi là người tôi ngưỡng mộ và yêu quý"

Tháng 6/2014, Lý Nhã Kỳ được mời tham gia chương trình Đêm hội chân dài 8 của Vũ Khắc Tiệp với vai trò là một doanh nhân, một người bạn thân sau khi tuyên bố rời làng giải trí. 

Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-3Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-4

Khi ấy, ông bầu Ngọc Trinh đã dành hết lời hay ý đẹp để nói về đàn em: "Em rút khỏi showbiz không tham gia các hoạt động giải trí với tư cách là một diễn viên nhưng em sẽ tham dự show Đêm hội chân dài 8 với tư cách là bạn thân của anh và là một doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Em mãi là người mà anh ngưỡng mộ và yêu quý, những điều em có và làm được luôn làm người khác phải ngạc nhiên. Love Lý Nhã Kỳ".

Vũ Khắc Tiệp tới ủng hộ Lý Nhã Kỳ kinh doanh

Không chỉ dành lời hoa mỹ cho nhau, Vũ Khắc Tiệp cũng ủng hộ Lý Nhã Kỳ trong việc kinh doanh. Tháng 1/2016, ông bầu tới bữa tiệc tân niên tại showroom thời trang của đàn em để tham quan và ủng hộ. Được biết bữa tiệc tân niên cũng là triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ.

Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-5Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-6
Vũ Khắc Tiệp ủng hộ Lý Nhã Kỳ kinh doanh.

Vũ Khắc Tiệp tới thăm nhà dát vàng của Lý Nhã Kỳ

Một năm sau, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục khẳng định mối thân tình khi cùng Quỳnh Thư lui tới thăm nhà Lý Nhã Kỳ dịp đầu xuân năm mới.

Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-7Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-8Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-9
Vũ Khắc Tiệp thăm nhà "khủng" dát vàng của Lý Nhã Kỳ

Căn biệt thự nguy nga tráng lệ như cung điện với phần nội thất dát vàng trong phòng khách, cùng khuôn viên hoành tráng bên ngoài của Lý Nhã Kỳ càng khiến bao người phải choáng ngợp. 

Du xuân trong căn nhà triệu đô của Lý Nhã Kỳ, Vũ Khắc Tiệp còn đùa rằng muốn "xẻo" một miếng trong ngôi nhà của đàn em về nhà bán để... ăn dần, bởi đâu đâu trong nhà cũng đều được dát vàng, thể hiện sự xa hoa.

Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-10Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-11Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-12Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-13Trước ồn ào cạch mặt vì Ngọc Trinh, thật éo le khi Vũ Khắc Tiệp - Lý Nhã Kỳ từng thân tưởng chết-14
Vũ Khắc Tiệp choáng váng với căn biệt thự xa hoa của Lỹ Nhã Kỳ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-va-khac-tiep-tung-rat-than-truoc-khi-cach-mat-nhau-n-184919.html

Liên hoan phim Cannes Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes