Trước sinh 1 tuần biết chồng ngoại tình, cô vợ lên mạng 'kêu cứu' nhưng bị cư dân mạng chỉ ra lỗi sai

Trước hoàn cảnh khó khăn của cô vợ trẻ khi có chồng ngoại tình lúc mang bầu, cư dân mạng quyết định hiến kế.

Chồng ngoại tình là nỗi đau của nhiều phụ nữ và là việc quá đỗi thường xuyên trong xã hội. Nhưng ngoại tình lúc vợ mang bầu lại còn gần sinh thì quả là một nỗi ám ảnh khôn nguôi. 

Câu chuyện của người vợ trẻ dưới đây đúng là một tâm sự buồn. Cô đã lên mạng xã hội xin ý kiến tư vấn của chị em:

Trước sinh 1 tuần biết chồng ngoại tình, cô vợ lên mạng kêu cứu nhưng bị cư dân mạng chỉ ra lỗi sai-1Trước sinh 1 tuần biết chồng ngoại tình, cô vợ lên mạng kêu cứu nhưng bị cư dân mạng chỉ ra lỗi sai-2
Tâm sự đau lòng của người vợ trẻ

"Em mới lấy chồng, mang bầu dự kiến sinh là 30/3. Tối hôm qua, em phát hiện chồng em cặp kè với gái lạ mà giờ em lại đang ở nhà em. Em không biết phải làm sao nữa, thực sự em đang rất stress. Nghĩ nhiều em chỉ muốn kết thúc cuộc đời mình luôn.

Hắn đã vì con bé đấy mà đuổi em ra khỏi nhà. Đêm hôm qua anh ta đã vứt hết quần áo của em và đồ đạc cá nhân của em xuống đất. Mẹ chồng thì bênh con. Do có bầu trước khi cưới nên em mới cưới. Giờ em không biết phải làm như thế nào nữa, em thật sự rất mệt mỏi.

Chỉ còn vài ngày nữa là sinh mà không ngờ em lại lâm vào hoàn cảnh như thế này. Các mẹ ơi, cho em biết em phải làm gì bây giờ?"

Nghe xong tâm sự của người vợ trẻ, cư dân mạng hết sức thương cảm. Người phụ nữ mang bầu đó thời khắc cần người đàn ông bên cạnh mình nhất. Có được sự quan tâm của chồng không những là động lực còn là niềm tin yêu giúp họ vượt qua mọi khó khăn. Thế nhưng, chỉ còn 7 ngày nữa là sinh mà cô lại phát hiện chồng mình có tình nhân. 

Đau khổ tuyệt vọng, cô vợ trẻ lên mạng xã hội xin ý kiến của chị em. Đa số khuyên cô nên bình tĩnh, tìm hiểu rõ ngọn ngành, gác lại chuyện này để từ từ rồi tính. Cứ quan trọng là sinh con ra khỏe mạnh là được, suy nghĩ nhiều sẽ khiến bản thân mệt mỏi, chán nản, không an toàn cho cả mẹ và con lúc sinh. 

Nhưng... cũng có người chỉ ra sai lầm của cô trước đó là vì đã mang bầu trước rồi mới cưới. Người phụ nữ muốn có con nhưng khi chưa thành vợ chồng mà mang bầu thì đúng là một lựa chọn mạo hiểm. Nếu như gia đình người yêu không đồng ý, cô sẽ phải làm mẹ đơn thân, thiệt thòi cho đứa bé? Và nếu như gia đình nhà chồng ép bị đồng ý, cuộc sống vậy có được hạnh phúc thực sự không? 

Trước sinh 1 tuần biết chồng ngoại tình, cô vợ lên mạng kêu cứu nhưng bị cư dân mạng chỉ ra lỗi sai-3
Ngoại tình lúc vợ mang bầu là tội lỗi của đàn ông (Ảnh minh họa)

Hơn nữa, khi có bầu thì lựa chọn của người phụ nữ hạn hẹp hơn vì nhất định phải cưới người đàn ông đó cho dù chuyện gì xảy ra. Lúc này, người phụ nữ bị lép vế vì họ cho rằng, "không lấy con tôi thì cô còn lấy ai được với cái bụng chửa ấy nữa". 

Phụ nữ thiệt thòi là vậy thế nên hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định mang bầu. Chưa cưới thì đừng vội có con nhất là khi cảm thấy tình cảm chưa thực sự chín muồi, tình yêu chưa đủ sâu đậm hay còn hoài nghi, không yên tâm về bất cứ điều gì đó. Hãy để cho mình được tự làm chủ cuộc sống của mình, phụ nữ nhé!

Thanh Mai (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-vo-len-mang-keu-cuu-vi-chong-ngoai-tinh-luc-vo-mang-bau-n-216288.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất