Trước tâm bão bạn trai bị fans quay lưng, người yêu Xuân Trường lên tiếng và tiếp tục nhận chỉ trích

Chỉ là status kêu gọi người hâm mộ quay lại ủng hộ Xuân Trường nhưng hành động này của cô nàng bị không ít người chỉ trích.

Mới đây, trên Instastory của mình, Xuân Trường đã viết một bức "tâm thư" bày tỏ suy nghĩ giữa lùm xùm của người hâm mộ và bạn gái. Theo đó, chàng đội trưởng U23 Việt Nam đã dùng từ viết tắt "FPTS" (fans phong trào) và FCCS (fans chân chính), đồng thời nhận định "fans phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não" khiến khán giả không khỏi bất ngờ.


Dòng chia sẻ của Xuân Trường trước đó khiến nhiều người thất vọng

Ngay lập tức những thông tin này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và tỏ ra thất vọng. Nhiều người còn đưa ra ý kiến sẽ bỏ theo dõi anh chàng vì lời tâm sự kém duyên.

Khi sự việc chưa kịp nguội, mới đây trên trang cá nhân của mình, bạn gái của Xuân Trường cũng có những chia sẻ riêng. Cô viết: "Ngay đến người mà các bạn vẫn tung hô, vẫn nói rằng yêu quý anh ấy các bạn còn không ngần ngại quay lưng với người ta, làm tổn thương người ta, thì hỏi tại sao... Nếu đã từng coi anh ấy là thần tượng, xin hãy bên cạnh và động viên anh ấy!".


Nhuệ Giang kêu gọi người hâm mộ hãy ở bên cạnh động viên Xuân Trường

Ngay dưới dòng status, rất nhiều ý kiến cho rằng chính Nhuệ Giang mới là nguyên nhân khiến fans quay lưng với Xuân Trường. Họ cho rằng cả hai cùng mắc sai lầm nhưng lại sửa chữa bằng cách làm mọi người thất vọng. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận bày tỏ sự cảm thông và sẽ luôn bên cạnh cổ vũ chàng cầu thủ gốc Tuyên Quang.


Những bình luận trách móc bạn gái Xuân Trường từ người hâm mộ

Trước đó, vào đầu tháng 2 vừa qua, trong một diễn đàn nổi tiếng xuất hiện hình ảnh kèm theo những lời lẽ thiếu tôn trọng người khác được cho là của bạn gái Xuân Trường. Theo đó, khi nhận được những món quà từ fan gửi tặng “đội trưởng mắt híp”, cô gái này đã đăng tải hình ảnh quà lên mạng xã hội, kèm theo đó là những lời lẽ kém duyên.

Cụ thể, 4 bức ảnh được cho là xuất phát từ tài khoản Instagram của N.G, trong đó có một ảnh chụp các túi quà, ảnh chụp hộp bánh, ảnh mặt nạ đắp mặt và ảnh poster in hình Xuân Trường. Ở ảnh chụp túi quà, cô gái này viết: "Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi".



Những hình ảnh và chia sẻ của bạn gái Xuân Trường từng gây xôn xao trước đó.

N.G viết đáp trả "Chị ăn hộ được" với bức ảnh hộp bánh có giấy ghi chú của fans "Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh". Đặc biệt, trong bức ảnh chụp poster in hình Xuân Trường, cô gái này tiếp tục viết "Nghỉ bóng đá lập nhóm nhạc đi".

Không lâu sau đó, Nhuệ Giang đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ bằng dòng trạng thái dài bằng tiếng Anh: "Tôi cảm thấy rất xấu hổ với những gì mình đã làm. Tôi xin nhận hết mọi trách nhiệm về bản thân và hành động của mình. Tôi sẽ không đổ hết tất cả mọi chuyện cho ai cả. Tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương mọi người". 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-tam-bao-ban-trai-bi-fans-quay-lung-nguoi-yeu-xuan-truong-len-tieng-va-tiep-tuc-nhan-chi-trich-n-148718.html

U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất