Trước thềm Sky Tour 2019, Sơn Tùng dặn dò fan điều gì?

Đoạn clip được "chính chủ" Sơn Tùng M-TP thực hiện để nhắn nhủ fan trước thềm Sky Tour 2019 đang được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã “đích thân” thực hiện đoạn clip nhắn nhủ fan khi đêm diễn Sky Tour 2019 sắp được chính thức diễn ra. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ sự mong mỏi sớm được gặp người hâm mộ cũng như được tạo nên thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng Sky.

Sơn Tùng còn cho biết khi đến với Sky Tour 2019, các fan sẽ được có cho mình những chiếc vòng tay cổ vũ được làm bằng đèn led. Anh tỏ ra vô cùng hào hứng khi tưởng tượng ra cảnh tượng bên dưới với hàng nghìn khán giả sẽ cùng giơ tay và tạo nên một biển ánh sáng tuyệt đẹp trong đêm nhạc. Đoạn clip dù mới được đăng tải nhưng đã nhận gần 200 nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt bình luận từ người hâm mộ.

Trước thềm Sky Tour 2019, Sơn Tùng dặn dò fan điều gì?-1
Dòng trạng thái chia sẻ của Sơn Tùng M-TP được đăng tải trên trang cá nhân.


Clip “nhắn nhủ” fan của Sơn Tùng trước thềm Sky Tour 2019

Trước đó, trên trang fanpage của Sơn Tùng M-TP cũng đã thông báo chính thức về nội quy cho khán giả khi tham gia những đêm diễn này, để đảm bảo có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Trong đó, một vài quy định khó khăn mà khán giả đi xem show phải tập làm quen chính là không được quay phim, chụp ảnh dưới mọi hình thức hay như không được mang balo, túi xách mà thay vào đó phải là các túi nhỏ theo kích thước tối đa 21×21 (cm), hoặc túi trong suốt.

Những quy định của show được đưa ra đều dựa trên mẫu số chung của các tour diễn quốc tế, nhằm để bảo đảm an toàn, sự chỉn chu trong khâu tổ chức của ekip. Chính vì vậy, đối với những khán giả có dịp trải nghiệm các đêm nhạc quốc tế đều không quá xa lạ gì với yêu cầu này từ phía ban tổ chức, nhất là trong việc đảm bảo nội dung show được giữ kín, để khán giả những khu vực khác được công bằng thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.

Trước thềm Sky Tour 2019, Sơn Tùng dặn dò fan điều gì?-2

Sky Tour 2019 là sự kiện bao gồm một chuỗi những đêm nhạc của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đi qua nhiều tỉnh thành trong cả nước, với mục đích mang nguồn năng lượng tích cực trong âm nhạc đến cộng đồng Sky nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung.

Mỗi điểm đến đều là tâm huyết của Sơn Tùng M-TP trong việc mang đến những show ca nhạc đẳng cấp và chất lượng với tiêu chuẩn quốc tế, từ phần nghe đến phần nhìn. Ngoài Sơn Tùng M-TP, đồng hành biểu diễn cùng Sky Tour 2019 còn có những nghệ sĩ là anh em bạn bè đồng nghiệp thân thiết của nam ca sĩ trong âm nhạc như JustaTee, Ryhmastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần, Producer Onionn.

Trước thềm Sky Tour 2019, Sơn Tùng dặn dò fan điều gì?-3
Đêm diễn đầu tiên của Sky Tour 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 28/7 tới đây tại TP.HCM.

 

Theo Saostar


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất