Hồi phục chấn thương, Đình Trọng lên đường sang Thái Lan thi đấu, hẹn mùng 3 Tết trở về

Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu để hồi phục chấn thương, Đình Trọng đã quay trở lại cùng U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ngày đầu tiên của năm mới, các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Thái Lan.

Đáng chú ý nhất là Đình Trọng - người đã vắng mặt trên sân cỏ trong một thời gian dài. Trên đường ra sân bay, Trọng "Ỉn" cười tươi rạng rỡ. Trung vệ chia sẻ trên mạng xã hội với hy vọng bản thân sẽ gặp nhiều may mắn trong việc trở lại thi đấu U23 châu Á.

Hồi phục chấn thương, Đình Trọng lên đường sang Thái Lan thi đấu, hẹn mùng 3 Tết trở về-1
Đình Trọng vui vẻ, nở nụ cười tươi khi sang Thái Lan.

"Chuyến đi đầu tiên và mong mọi chuyện sẽ may mắn. Chúc mọi người năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc". Đình Trọng viết.

Bên dưới đoạn chia sẻ, rất nhiều cổ động viên đã gửi lời chúc may mắn đến chàng trung vệ. Người hâm mộ đều hy vọng, Đình Trọng có thể "trở lại và lợi hại hơn xưa".

Cũng theo tiết lộ trong bình luận của trung vệ này, U23 Việt Nam sẽ trở về từ Thái Lan vào ngày mùng 3 Tết, tức ngày 27/1 dương lịch. Rất có thể, Đình Trọng và các cầu thủ Việt vẫn có thời gian để ăn Tết bên gia đình, người thân.

Hồi phục chấn thương, Đình Trọng lên đường sang Thái Lan thi đấu, hẹn mùng 3 Tết trở về-2
Rất có thể Đình Trọng và U23 Việt Nam sẽ trở về Việt Nam vào ngày mùng 3 Tết âm lịch.

Chiều tối 3/1, U23 Việt Nam đấu giao hữu với U23 Bahrain, trước khi bước vào VCK U23 châu Á. Cùng chúc cho Đình Trọng có ngày đầu tiên ra thi đấu thành công!

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/hoi-phuc-chan-thuong-dinh-trong-len-duong-sang-thai-lan-thi-dau-hen-mung-3-tet-tro-ve.html?fbclid=IwAR1KQ9UzEVW2nXNVYP6GgC9JGuCHMROiJCXANKGxahs_GNkiFm_BhgyzQcU

Trần Đình Trọng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất