Trước trận Quang Hải đối đầu Thái Lan, Nhật Lê có đôi lời nhắn nhủ yêu thương trên Instagram

"Trời xanh ôm mây trắng/ Vạt nắng ôm nhành cây/ Và trong lòng em đây/ Còn ôm đầy....???", Nhật Lê thả thính.

Có lẽ chuyện rạn nứt tình cảm của Quang Hải và Nhật Lê vẫn làm nhiều người quan tâm khi thời gian qua, nữ sinh gốc Quảng Nam liên tục có chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội.

Trước trận Quang Hải đối đầu Thái Lan, Nhật Lê có đôi lời nhắn nhủ yêu thương trên Instagram-1Trước trận Quang Hải đối đầu Thái Lan, Nhật Lê có đôi lời nhắn nhủ yêu thương trên Instagram-2

Khi thì than cô đơn, lúc lại đòi ăn chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch (mùng 7/7 âm lịch) và mới đây nhất, hot girl 9X bất ngờ than thở đang nhớ nhung ai đó. Trên Instagram cô viết: "Trời xanh ôm mây trắng/ Vạt nắng ôm nhành cây/ Và trong lòng em đây/ Còn ôm đầy....???".

Ngay lập tức, động thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài tò mò về chuyện tình cảm của cả hai, không ít người cũng liên tục réo gọi tên Quang Hải ở phần bình luận. Chắc hẳn không ít người mong muốn cặp hot girl - cầu thủ sẽ viết tiếp những khoảnh khắc ngọt ngào như trước kia.

Trước trận Quang Hải đối đầu Thái Lan, Nhật Lê có đôi lời nhắn nhủ yêu thương trên Instagram-3

Cuối tháng 7 vừa qua, cặp hot girl - cầu thủ bất ngờ nổi lửa dân mạng khi xuất hiện tin đồn chia tay sau hơn 3 năm công khai tình cảm. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai xóa trạng thái "hẹn hò" trên Facebook và gần như không tương tác với nhau nhiều như trước.

Cũng trong khoảng thời gian này, nữ sinh gốc Quảng Nam liên tục đăng tải status buồn bã, tâm trạng. Đặc biệt, khi ông nội Quang Hải qua đời, thay vì ở bên động viên người yêu, Nhật Lê lại chia sẻ ảnh đang đi chơi cùng bạn bè.

Trước trận Quang Hải đối đầu Thái Lan, Nhật Lê có đôi lời nhắn nhủ yêu thương trên Instagram-4

Không lâu sau đó, chân sút Hà thành và cô gái tên Thảo Mi bị phát hiện thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Không chỉ ấn nút theo dõi trên Instagram, cầu thủ mang áo số 19 còn liên tục "thả tim" dưới bài đăng của gái xinh này.

Khi dư luận còn đang đoán già đoán non, Quang Hải đã chính thức lên tiếng. Anh cho hay: "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

Trước trận Quang Hải đối đầu Thái Lan, Nhật Lê có đôi lời nhắn nhủ yêu thương trên Instagram-5

Về phần mình, Nhật Lê chọn cách im lặng, chỉ thỉnh thoảng đăng status buồn vu vơ để giao lưu cùng người yêu mến.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-than-tho-nho-ai-do-khi-quang-hai-chuan-bi-doi-dau-nguoi-thai-n-195225.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất