Trước trận sống còn với Nhật Bản, cùng xem lại loạt bàn thắng tuyệt đẹp làm rung lưới đối thủ của tuyển Việt Nam

Trên nền ca khúc "Việt Nam ơi", những hình ảnh tuyệt đẹp về học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo được tái hiện trong clip dài hơn 4 phút.

Vào 20h00 tối nay (24/1) theo giờ Việt Nam, thầy trò huấn luyện viên Park sẽ có cuộc đối đầu với tuyển Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Trả lời báo chí trong một buổi họp báo, vị thuyền trưởng người Hàn cho biết: "Gặp Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 hiển nhiên là rất khó khăn. Họ mạnh hơn chúng tôi rất nhiều. Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam do đó sẽ phải chịu nhiều áp lực".

Song ông cũng cho rằng, việc đối đầu với một đội bóng mạnh như Nhật Bản sẽ là cơ hội lớn để chúng ta có thể tạo ra những bước ngoặt. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị tốt nhất và quyết tâm hướng tới chiến thắng trong trận đấu này.

Trước trận sống còn với Nhật Bản, cùng xem lại loạt bàn thắng tuyệt đẹp làm rung lưới đối thủ của tuyển Việt Nam-1

Dù phải đối đầu với một đội bóng mạnh nhưng các học trò của thầy Park luôn thể hiện quyết tâm sẽ dành chiến thắng. "Họ có sở trường về bóng ngắn rất khó chịu. Thực tế từ trước đến nay, chúng tôi luôn gặp phải rất nhiều khó khăn khi thi đấu với Nhật Bản. Nhưng đây đã là vòng tứ kết rồi nên tôi cũng như toàn đội sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng", Công Phượng chia sẻ.

Về phần mình, Duy Mạnh tỏ rõ sự quyết tâm với báo chí: "Nhật Bản là một đội bóng mạnh, từng tham dự nhiều kỳ World Cup. Tuy nhiên, khi đã có mặt ở trận đấu này, gặp bất kỳ đối thủ nào chúng tôi cũng đều cố gắng.

Trước trận sống còn với Nhật Bản, cùng xem lại loạt bàn thắng tuyệt đẹp làm rung lưới đối thủ của tuyển Việt Nam-2

Bóng đá là một cái nghề và khi khoác lên mình màu áo Đội tuyển Quốc gia đó là trách nhiệm, cá nhân tôi và các anh em khác đều chậm nhận hy sinh vì công việc này.

Chúng tôi mong muốn ở lại với giải đấu càng lâu càng tốt. Ai cũng háo hức khi Tết đến gần, nhưng được hi sinh cho công việc và ở lại giải là niềm hạnh phúc với cả đội bóng".


Clip ghi lại những khoảnh khắc đẹp của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. (Nguồn: VTV).

Cũng để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, mới đây người hâm mộ liên tục lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc các chân sút khi họ ghi bàn vào lưới đối thủ. Video được cắt ghép dựa trên nền nhạc ca khúc Việt Nam ơi.

Dưới phần bình luận, mọi người hy vọng các cầu thủ sẽ có một trận đấu hết mình cho màu cờ sắc áo của dân tộc.


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất