Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói 'đang nỗ lực theo đuổi' Đường Yên

Khưu Trạch dùng "Đang nỗ lực theo đuổi" Trương Quân Ninh đứng đầu hotsearch. Đường Yên trước đây cũng từng vì câu nói này mà bị người ngoài chê trách!

Sáng nay, truyền thông Đài Loan chụp được hình Khưu Trạch và Trương Quân Ninh nửa đêm gặp nhau, hai người lái xe từ trong nhà của Khưu Trạch đi ra. Trong xe, “cặp đôi” trò chuyện nhiệt tình, không khí vô cùng mờ ám, nghi ngờ đang hẹn hò yêu đương.

Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-1

Nhưng lúc phát hiện có ký giả theo dõi, Khưu Trạch lập tức gia tăng tốc độ để cắt đuôi. Sau đó, Trương Quân Ninh cũng đón taxi về nhà. Theo như truyền thông Đài Loan tiết lộ thì hai người họ sau khi vừa hoàn thành hợp tác trong phim điện ảnh Ba ba của 8 tuổi đã cùng nhau đi du lịch Nhật Bản.

Ngay khi tin tức được truyền ra thì phía Sina cũng đã liên lạc với người quản lý Khưu Trạch để xác nhận tin tức. Đối phương đã rất hào phóng thừa nhận, cho biết: “Đang nỗ lực theo đuổi, xin mọi người chúc phúc”. Vì vậy đây chính là thừa nhận hẹn hò?

Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-2

Nhưng với tin tức đang theo đuổi này của phía Khưu Trạch, rất nhiều cư dân mạng lại không mấy vui vẻ, thậm chí là phản đối. Một số cư dân mạng đã để lại bình luận như: “Nỗ lực theo đuổi? Vẫn chưa theo đuổi được thì chúc phúc cái gì?”, "Người đẹp đừng có đồng ý nhá", "Trương Quân Ninh đăng bài trả lại: Nỗ lực từ chối"…

Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-3

Có điều, những điều mà cư dân mạng lo lắng vốn không phải vô lý. Nhìn lại chuyện xưa thì Khưu Trạch đối với tình cảm không đủ thành ý, thường mang đến một số phiền phức cho bạn gái tin đồn. Hơn nữa, với việc cấp tốc thừa nhận hẹn hò như thế này trước đây cũng từng xảy ra. Ví dụ điển hình đó chính là giai đoạn tình cảm trước đây với Đường Yên.

Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-4

Lúc đó Đường Yên đối với Khưu Trạch vô cùng quan tâm, chu đáo, thường bị phía nam dùng các hình thức khác nhau để PR. Hai người ở bên nhau hai năm, hợp tác cùng nhau trong ba bộ phim gồm Thiên kim nhà họ Hạ, Vô giải khả kích chi Cao thủ như lâm, Tình yêu đã thức.

Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-5

Vào thời điểm đó, Khưu Trạch cũng giống như bây giờ, chụp được hình ở trong xe với Đường Yên, sau đấy trong phỏng vấn cũng thừa nhận: “Dán hình của Đường Yên, hy vọng có thể mang lại may mắn cho bản thân”, đồng thời xác nhận đang theo đuổi nữ diễn viên. 

Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-6

Nhiều người nói Khưu Trạch là tra nam (kẻ đào hoa), nhưng anh không phủ nhận, đồng thời khi phỏng vấn cũng từng nói: “Có lúc vẫn phải tỉnh táo suy nghĩ về mặt tính cách của mình có điểm nào mà người khác không thích”. Lúc Khưu Trạch và Đường Yên ở bên nhau, bạn thân lúc đó của Đường Yên là Dương Mịch cũng từng đăng bài lên weibo dặn dò Khưu Trạch: “Trân trọng người bên cạnh, anh hiểu là tốt rồi”.

Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-7Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-8

Chỉ đáng tiếc, Khưu Trạch sau này lại bị tiết lộ tin ngoại tình với Lý Dục Phân, hai người cật lực phủ nhận nhưng lại bị trợ lý Đường Yên nói “làm bộ làm tịch”. Một câu nói, tin đồn truyền mấy năm chính là không thừa nhận, sau khi bị truyền tin ngoại tình thì nói “chỉ là bạn bè” khiến Đường Yên bị công chúng làm khó, khốn khổ. Lúc đó Dương Mịch cũng đã like bài weibo có nội dung liên quan đến “Khưu Trạch ngoại tình.”

Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-9Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-10

Cũng may giờ đây Đường Yên đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự cho riêng mình, tương lai sẽ là một nhà ba người vui vẻ bên La Tấn. Trương Quân Ninh những năm gần đây tham gia nhiều bộ phim truyền hình, danh tiếng cũng đang tăng cao. Đặc biệt Trương Quân NInh là tấm gương về hình tượng nữ cường trong lòng rất nhiều cô gái. Một người ưu tú như Trương Quân Ninh khó tránh khỏi việc cư dân mạng lo lắng sẽ đi theo vết xe đổ trước đây của Đường Yên.

Trước Trương Quân Ninh, năm xưa Khưu Trạch cũng từng nói đang nỗ lực theo đuổi Đường Yên-11

Thế nhưng, chuyện tình cảm là chuyện của hai người, người bên ngoài có nói thế nào cũng vô dụng. Hy vọng Trương Quân Ninh có thể tìm thấy tình yêu đích thực cho riêng mình, dù sao cô cũng không còn trẻ nữa.

Theo Saostar


Khưu Trạch Trương Quân Ninh Đường Yên

Tin tức mới nhất