Trương Bá Chi lên tiếng sau khi được bác sĩ dự đoán sinh con thứ 4

Người đang mang thai ở tháng thứ 7 như Trương Bá Chi liệu có thể chạy marathon không?

Trang QQ ngày 25/3 đưa tin, một bác sĩ khoa sản tại bệnh viện Thâm Quyến - Đại học Bắc Kinh đã chia sẻ hình ảnh Trương Bá Chi với vòng 2 to bất thường.

Đi kèm với đó, bác sĩ này còn dự đoán, cái thai trong bụng của Trương Bá Chi hiện đã ở tuần thứ 30, tức là tháng thứ 7 thai kỳ.

Theo dự đoán của bác sĩ, nếu việc bầu bí diễn ra một cách bình thường, vợ cũ Tạ Đình Phong có thể sẽ hạ sinh người con thứ 4 vào tháng 5 tới.

Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Không ít người tỏ ra tin tưởng khi nhìn bụng của Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi lên tiếng sau khi được bác sĩ dự đoán sinh con thứ 4-1
Trương Bá Chi được dự đoán đang mang thai ở tháng thứ 7.

Trương Bá Chi lên tiếng sau khi được bác sĩ dự đoán sinh con thứ 4-2

Trước những đồn đoán, mới đây nhất, phía studio văn phòng làm việc của Trương Bá Chi chính thức có động thái được cho là ngầm phủ nhận chuyện mang thai.

Studio văn phòng làm việc của Trương Bá Chi ra thông báo: "Vào ngày 30/3 tới, cuộc thi chạy marathon, Tam Á, Hải Nam lần thứ 13 sẽ diễn ra! Hãy đến tham gia cùng Trương Bá Chi của chúng tôi, sống hết mình với thanh xuân tươi đẹp và tràn đầy sức sống".

Trương Bá Chi lên tiếng sau khi được bác sĩ dự đoán sinh con thứ 4-3
Studio văn phòng làm việc của Trương Bá Chi lên tiếng ngầm phủ nhận chuyện mang thai.

Từ thông báo của studio văn phòng làm việc, có thể thấy vào ngày 30 tới đây, Trương Bá Chi sẽ tham gia cuộc thi chạy tại đảo Hải Nam. Người đang mang thai ở tháng thứ 7 liệu có thể chạy marathon không? Rõ ràng là không thể.

Từ thông báo này, nhiều người cho rằng, rõ ràng phía Trương Bá Chi đã ngầm phủ nhận chuyện mang thai.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-ba-chi-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-duoc-bac-si-du-doan-se-sinh-con-thu-4-vao-thang-5-toi-16221250315294934.htm

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất