Trương Bá Chi 'like' ảnh Vương Phi

Nữ diễn viên Trương Bá Chi bất ngờ bình luận trong bức ảnh mà Vương Phi góp mặt.

Hôm 14/5, một người hoạt động trong giới giải trí đăng tải bức ảnh chụp với Vương Phi trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Trương Bá Chi vào bình luận dưới bức ảnh. Cô viết: "Vẫn luôn nhớ về quãng thời gian hạnh phúc ấy. Ca khúc 'Our Sky' là một trong những ca khúc yêu thích của tôi". 

Trương Bá Chi like ảnh Vương Phi-1
Bình luận của Trương Bá Chi dưới bức ảnh có Vương Phi. 

Thái độ của Trương Bá Chi khiến cho nhiều người bất ngờ, bởi trước nay, cô và Vương Phi được cho là hai "tình địch" của nhau. Cả hai có mối quan hệ tình cảm sâu đậm với Tạ Đình Phong trong nhiều năm.

Vương Phi là người đến trước, Trương Bá Chi đến sau. Cuối chặng đường, Vương Phi tái hợp Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi "đơn thương độc mã". Tuy nhiên, cả hai người phụ nữ chưa từng nhắc về nhau, cũng không hề có bất cứ động thái căng thẳng, bất mãn nào dành cho nhau. 

Một số khán giả của trang 163 bình phẩm rằng sau tất cả, khi hận thù đã đi qua, chung tay nuôi dạy con cái và đối đãi tốt với nhau là cách ứng xử tốt đẹp nhất. Số khác lại cho rằng Trương Bá Chi bất thường, thậm chí "có vấn đề". 

Trương Bá Chi like ảnh Vương Phi-2
Mối quan hệ của Tạ Đình Phong và hai người phụ nữ luôn được quan tâm. 

Không chỉ hành xử của Trương Bá Chi gây tranh cãi, nhiều người còn quan tâm đến việc bố của con trai thứ ba Marcus mà Trương Bá Chi sinh là ai. Nhiều tin đồn rộ lên trong showbiz hai ngày qua. Một số thông tin cho rằng đó là diễn viên gạo cội Châu Tinh Trì, số khác cho rằng đó là người bạn đến từ Anh mà Bá Chi chơi thân, Leo. Trước mọi đồn đoán, ngôi sao Hong Kong vẫn chưa giải đáp. 

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch, Vô cực... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba.

Trương Bá Chi like ảnh Vương Phi-3
Cuộc sống của Trương Bá Chi và ba con trai luôn là đề tài "hot" trên các mặt báo. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/truong-ba-chi-like-anh-vuong-phi-4099800.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất