Trương Bá Chi phản ứng tin đồn bầu bí lần 4

Trước đó, Trương Bá Chi vướng tin đồn bầu bí do vòng 2 lộ rõ, vẻ ngoài có phần phờ phạc.

Mới đây, Trương Bá Chi sử dụng một ứng dụng trên nền tảng Douyin để dự đoán "Sang năm bạn sẽ có điều gì mới".

Ứng dụng đã dự đoán nữ diễn viên sẽ có em bé. Trái ngược với niềm hạnh phúc, Trương Bá Chi liên tục xua tay và nói "không có" để phủ nhận điều này.

Phản ứng hài hước của Trương Bá Chi cũng gián tiếp phủ nhận tin đồn cô đang bầu bí trong suốt thời gian qua.

Trương Bá Chi phản ứng tin đồn bầu bí lần 4-1Trương Bá Chi phản ứng tin đồn bầu bí lần 4-2
Trương Bá Chi phản ứng hài hước khi được dự đoán sẽ có thêm em bé

Cách đây không lâu, khi Trương Bá Chi tham gia bán hàng trên sóng trực tiếp, cư dân mạng phát hiện bụng cô hơi phình ra, ngoại hình có vẻ phờ phạc. Dù mặc váy suông nhưng vòng 2 của cô lộ rất rõ, cằm cũng dần tròn trịa hơn. 

Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn ngôi sao đang mang thai con thứ 4 và đồng loạt vào để lại lời chúc phúc.

Trương Bá Chi phản ứng tin đồn bầu bí lần 4-3Trương Bá Chi phản ứng tin đồn bầu bí lần 4-4

Trương Bá Chi có 3 người con trai. Trong đó, cậu cả Lucas và cậu thứ Quintus là con của cô và chồng cũ Tạ Đình Phong. Cậu con trai thứ ba là Marcus năm nay lên 4 tuổi và theo họ mẹ. Cho đến nay, danh tính bố cậu bé vẫn là bí ẩn với làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Bá Chi phản ứng tin đồn bầu bí lần 4-5Trương Bá Chi phản ứng tin đồn bầu bí lần 4-6

Ở tuổi 42, Trương Bá Chi vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô tham gia nhiều show thực tế, livestream bán hàng để kiếm tiền nuôi con.

Chỉ trong một buổi livestream, nữ diễn viên bán được 100 triệu NDT hàng hóa (13,9 triệu USD). Với doanh thu như vậy, Trương Bá Chi có thể nhận được hoa hồng lên tới 20 triệu NDT (2,7 triệu USD).

Trước đó, HK01 đưa tin Tạ Đình Phong trợ cấp 80 triệu HKD (10 triệu USD)/năm để Trương Bá Chi nuôi dưỡng 2 con trai Quintus và Lucas.

Tuy nhiên, nữ diễn viên không sử dụng số tiền này. Toàn bộ khoản cấp dưỡng sau ly hôn của Tạ Đình Phong, người đẹp Hong Kong đều gửi tiết kiệm để sau này đưa lại cho 2 con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ba-chi-phan-ung-tin-don-bau-bi-lan-4-n-329282.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất