Trương Bá Chi: 'Tôi muốn có thêm con, 3 là quá ít'

Chỉ cần có người đàn ông thực sự yêu thương và muốn kết hôn, Trương Bá Chi cũng không ngại làm mẹ lần nữa.

Xuất hiện trong chương trình Để Cuộc Sống Thêm Đẹp mới đây, Trương Bá Chi có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân, gia đình.

Khi được hỏi có muốn kết hôn lần nữa hay không, nữ diễn viên thẳng thắn: "Nếu người đàn ông đó thực sự yêu tôi và muốn kết hôn với tôi, anh ấy thực sự cần tôi, vậy tôi sẵn lòng".

Bên cạnh đó, Trương Bá Chi cũng không ngại việc sinh thêm con: "Nếu người đàn ông đó muốn lấy tôi, tất nhiên tôi muốn có thêm con. Tôi nghĩ 3 là quá ít".

Trương Bá Chi: Tôi muốn có thêm con, 3 là quá ít-1Trương Bá Chi: Tôi muốn có thêm con, 3 là quá ít-2
Trương Bá Chi bất ngờ thổ lộ muốn kết hôn và sinh thêm con

Gần đây, Trương Bá Chi liên tục vướng vào tin đồn mang thai lần thứ 4. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang "đánh tiếng" trước khi công khai mối quan hệ.

Ngoài việc sinh 2 con trai Lucas và Quintus với Tạ Đình Phong, tháng 12/2018, người đẹp đã sinh con trai thứ 3 và đặt tên Marcus. Cho đến nay, Trương Bá Chi vẫn chưa một lần hé lộ danh tính cha đứa trẻ.

Trương Bá Chi: Tôi muốn có thêm con, 3 là quá ít-3
Nữ diễn viên và 2 con trai

Nhiều tin đồn cho biết cha đứa trẻ là Leo – kỹ sư người Anh kiêm CEO của một công ty mới được thành lập ở Singapore.

Thậm chí không lâu trước đó, truyền thông cũng chụp được ảnh Trương Bá Chi và người tình tin đồn xuất hiện cùng nhau.

Trương Bá Chi: Tôi muốn có thêm con, 3 là quá ít-4

Hiện tại, Trương Bá Chi tập trung phát triển sự nghiệp tại Đại lục để trang trải cuộc sống. Nữ diễn viên là cái tên ăn khách sau khi xuất hiện trên show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2.

Giải trí Sina khẳng định, chỉ trong vài tháng đầu năm, người đẹp đã bỏ túi 50 triệu NDT (hơn 180 tỷ đồng) nhờ đóng quảng cáo và tham gia chương trình tạp kỹ. Có thể nói, Trương Bá Chi vẫn là cái tên thu hút khán giả nhờ cả vào ngoại hình lẫn đời tư. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ba-chi-muon-ket-hon-sinh-them-con-du-da-3-quy-tu-n-261268.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất