Trương Dĩnh Dĩnh: 'Tôi thương Uông Tiểu Phi vì anh suy sụp'

Trương Dĩnh Dĩnh, người hiện đồng hành với doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên - nói cô thương anh vì tinh thần hiện bất ổn.

Trong bài viết đăng Weibo chiều 25/11, Trương Dĩnh Dĩnh cho biết Uông Tiểu Phi hiện bị tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần vì chuyện gia đình, trạng thái tinh thần rất kém, luôn ở bên bờ vực suy sụp.

Trương Dĩnh Dĩnh: Tôi thương Uông Tiểu Phi vì anh suy sụp-1
Người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh.

Cô cho biết tất cả những gì cô có thể làm là xoa dịu cảm xúc của anh và không cho anh chạm vào điện thoại hay xem tin tức.

Dĩnh Dĩnh nói suốt thời gian qua, cô đã thuyết phục anh không bộc lộ cảm xúc và nói chuyện gia đình trên các nền tảng công cộng. Người mẫu hy vọng bạn trai khỏe mạnh, bày tỏ lo lắng và thương anh.

Người mẫu chia sẻ: "Thật bất tiện khi tôi tham gia vào chuyện gia đình của anh ấy nhưng tôi hy vọng anh ấy có thể khỏe mạnh và hạnh phúc. Tôi nghĩ mọi người cũng hy vọng như vậy". Cô chốt lại: "Định mệnh gặp gỡ rồi chia lìa, hết thảy đều là định mệnh. Hy vọng anh ấy có thể thoát khỏi lồng giam, không còn thống khổ nữa".

Trương Dĩnh Dĩnh - cô gái Uông Tiểu Phi hẹn hò - là hot girl mạng xã hội, có biệt danh "nữ thần băng giá" bởi gương mặt giống diễn viên Chu Nhân. Cô kém Tiểu Phi 14 tuổi.

Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi bị đồn có quan hệ tình cảm từ khi vị doanh nhân chưa công bố ly hôn diễn viên Từ Hy Viên.

Trương Dĩnh Dĩnh: Tôi thương Uông Tiểu Phi vì anh suy sụp-2
Doanh nhân Uông Tiểu Phi và vợ cũ, Từ Hy Viên.

Bất chấp những lời của Trương Dĩnh Dĩnh, Uông Tiểu Phi trong một bài đăng sáng 25/11 cho biết anh đã nộp tiền còn thiếu, đơn kiện của Từ Hy Viên cũng đã được rút.

Tuy nhiên, anh nóng giận buộc tội cô đã đi lại với DJ Koo từ 2018. Với tâm trạng không tốt, mặt phờ phạc, anh nói rằng không lợi dụng livestram để kiếm tiền: "Tôi không giàu nhưng cũng không dựa vào việc này để kiếm tiền. Dù chúng tôi đúng hay sai thì đó cũng là việc của gia đình chúng tôi".

Sau khi đăng vài phút, anh lại xóa bài. Nhiều người cho rằng Uông Tiểu Phi còn tình cảm với vợ cũ nên nóng giận, khổ đau đến vậy.

Trương Dĩnh Dĩnh: Tôi thương Uông Tiểu Phi vì anh suy sụp-3
Uông Tiểu Phi livestream, viết bài trên Weibo liên tục những ngày qua.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Vợ cũ của Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên, sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi từng chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng.

Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm ngoái. Mối tình của họ gây ồn ào trên truyền thông suốt từ đầu năm tới nay. Sau khi lấy DJ Koo, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/truong-dinh-dinh-toi-thuong-uong-tieu-phi-vi-anh-suy-sup-4540549.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao