Sea Games 31

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan xin lỗi CĐV sau thất bại cay đắng

Trả lời với truyền thông mới đây, Madam Pang đã gửi lời xin lỗi đến cổ động viên nước nhà.

Sau trận thua sát nút U23 Việt Nam với tỷ số 1 - 0, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đã rơi những giọt lệ tiếc nuối trên Sân vận động Mỹ Đình tối qua.

Trả lời với truyền thông xứ chùa vàng sau trận đấu, Madam Pang đã gửi lời xin lỗi đến cổ động viên nước nhà khi biết: "Nhiều người cảm thấy khó chịu về kết quả này".

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan xin lỗi CĐV sau thất bại cay đắng-1

"Theo dõi toàn bộ trận đấu, Thái Lan cầm bóng tốt, chơi mạch lạc nhưng lại thua từ một cú đánh đầu. Tôi và các thành viên trong đội nỗ lực hết sức thế nhưng kết quả lại không như chúng ta mong đợi.

Đây lẽ ra là trận chung kết trong mơ để Thái Lan đoạt huy chương vàng. Hiện bản thân tôi cảm thấy rất buồn. Tôi gửi lời xin lỗi tới toàn thể các cổ động viên", bà cho hay.

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan xin lỗi CĐV sau thất bại cay đắng-2

Được biết, trận thắng này của thầy trò HLV Park Hang Seo vô cùng ý nghĩa.

Bởi ngoài bảo vệ thành công ngôi vương sau kỳ Sea Games 30 vào năm 2019, đây cũng là lần đầu tiên đoàn quân áo đỏ thắng được người Thái ở chung kết của một kỳ đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan xin lỗi CĐV sau thất bại cay đắng-3

Khẳng định không có lý do gì để bào chữa cho trận thua này, nữ đại gia cho hay: "Thất bại là thất bại. Với tư cách người đứng đầu đội bóng, tôi phải xin lỗi các bạn. Huy chương vàng bóng đá nam luôn là tấm huy chương vàng quý giá nhất SEA Games.

Chúng tôi đã bỏ lỡ nó. Điều này khiến mọi người đều buồn. Chúng tôi muốn tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn thiện đội bóng hơn. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là vào chung kết giải U23 châu Á".

Được biết lần vô địch Sea Games gần đây nhất của đội bóng xứ chùa vàng là vào năm 2017 sau khi đánh bại Malaysia. 

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-doan-bong-da-thai-lan-xin-loi-cdv-sau-that-bai-cay-dang-n-307374.html

U23 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31