Trưởng đoàn lô tô mỉa mai Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ

Dưới góc nhìn của trưởng đoàn lô tô, Lương Mỹ Kỳ có chút danh tiếng đã "thấy trăng quên đèn", coi rẻ nghề nghiệp từng nuôi sống mình.

Trong đêm chung kết Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 vừa qua, Lương Mỹ Kỳ nhận được nhiều sự chú ý khi đoạt danh hiệu Á hậu 1. 

Cô không phải gương mặt xa lạ với khán giả, trước khi chuyển giới đã nổi tiếng trên MXH cũng như các chương trình truyền hình với nickname "thánh lô tô". 

Trưởng đoàn lô tô mỉa mai Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-1
Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 - Lương Mỹ Kỳ.

Trưởng đoàn lô tô mỉa mai Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-2
Trước khi chuyển giới, cô được biết đến với danh xưng "thánh lô tô" Lương Trung Kiên.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông gần đây, Lương Mỹ Kỳ nói về quá khứ vất vả. Để có tiền chuyển giới, cô đi hát lô tô cật lực trên chiếc xe cà tàng. Show nào người đẹp cũng nhận và thường ăn mì gói để dành tiền hiện thực hóa ước mơ.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một trưởng đoàn lô tô nổi tiếng không đọc được những chia sẻ này. Dưới góc nhìn của trưởng đoàn lô tô, Lương Mỹ Kỳ có chút danh tiếng đã "thấy trăng quên đèn", coi rẻ nghề nghiệp từng nuôi sống mình.

"Ủa nói như vậy là đi hát lô tô tệ lắm hả? Phát biểu như vậy rồi một cộng đồng họ nghĩ gì về nghề lô tô? Rồi không nhờ game lô tô trong Người Bí Ẩn ai biết đến Á hậu? Thấy trăng quên đèn liền vậy cưng? Bồi dưỡng ngoại hình cho đẹp thì cũng nên bồi dưỡng luôn tâm hồn nha em", người này mỉa mai.

Trưởng đoàn lô tô mỉa mai Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-3
Trưởng đoàn lô tô chia sẻ link bài viết và mỉa mai tân Á hậu.

Phát ngôn của trưởng đoàn lô tô lập tức gây tranh cãi trên MXH. Nhiều dân mạng cho rằng nhân vật này quá gay gắt với Mỹ Kỳ, bắt bẻ vô lý. 

Những bình luận chỉ trích trưởng đoàn lô tô:

"Có ai nói lô tô là nghề kém cỏi, thấp hèn? Mỹ Kỳ nói hát lô tô, ăn mì gói kiếm tiền chuyển giới. Vậy có phải nhờ đi hát lô tô mà cô ấy mới có tiền đi chuyển giới không? Ai nói gì lô tô hèn kém?"; 

"Người ta nói gì đâu trời, đú cũng vừa thôi, càng ngày càng thấy khó chịu. Chủ đoàn thì tốt đẹp rồi, người ta hát lô tô, ăn mì gói kiếm tiền chuyển giới có gì là sai mà nói? Thứ gì đâu"; 

"Đọc thấy Mỹ Kỳ nói bình thường mà, bắt bẻ gì ngang ngược vậy?"; "Người ta nói câu bình thường vậy cũng chửi là sao?";

"Hát lô tô, ăn mì gói để có tiền chuyển giới thì mới thấy Mỹ Kỳ nỗ lực thế nào. Không lẽ bây giờ phải nói tối em đi hát lô tô về mệt thường ăn nhẹ vài cân bào ngư, mấy con tôm hùm cho lại sức thì mới tôn trọng nghề lô tô hả?"... 

Trưởng đoàn lô tô mỉa mai Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-4
Trước tranh cãi MXH, trưởng đoàn lô tô mới đây cũng có động thái phản hồi. Người này nhấn mạnh: "Mình chỉ lên tiếng khi lô tô bị coi nhẹ hơn những ngành nghề khác, vì đó là nghề nghiệp của mình. Còn nếu các bạn thấy lô tô bình thường thì mình cảm ơn các bạn. Các bạn đã văn minh trong cách suy nghĩ rồi".

Trưởng đoàn lô tô mỉa mai Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-5Trưởng đoàn lô tô mỉa mai Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-6Trưởng đoàn lô tô mỉa mai Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ-7
Lương Mỹ Kỳ chưa có động thái phản hồi sự việc.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-doan-lo-to-mia-mai-a-hau-chuyen-gioi-luong-my-ky-n-250194.html

Lương Mỹ Kỳ Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam chuyển giới

Tin tức mới nhất