Trường Giang – Nhã Phương vừa tái hợp, Nam Em ngồi đàn hát trong rầu rĩ

Trước nghi án cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã tái hợp thì cô nàng Nam Em- người tạo nên sóng gió cho cuộc tình này trong suốt thời gian qua đã ngồi đàn hát trong rầu rĩ.

Năm 2018 có thể nói là một năm đầy biến động về chuyện tình cảm của giới showbiz khi các cặp đôi nổi tiếng liên tục tan hợp - hợp tan. Nhắc đến cái tên hàng đầu trong danh sách những sao nam gắn liền với các scandal tình ái không thể không nhắc đến cái tên Trường Giang – một ngôi sao lắm tài nhiều tật của làng hài kịch. Có lẽ, chính vì cái gốc xuất thân từ nghệ thuật kịch nói nên cuộc sống tình cảm của Trường Giang cũng không khác gì một màn kịch dài lê thê ồn ào và ầm ĩ.


Trường Giang mở màn với những ồn ào tình ái bằng màn cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Đầu năm 2018, Trường Giang đã chính thức cầu hôn bạn gái Nhã Phương một cách hoành tráng, độc đáo nhưng cũng không kém phần tai tiếng ngay tại giải Mai Vàng. Khán giả chưa khỏi bàng hoàng trước màn cầu hôn kém duyên này của nam danh hài thì ngay lập tức lại bị bội thực bởi sự xuất hiện của người thứ 3 xen ngang mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương. Nhân vật không mời mà đến đó không ai khác chính là hoa khôi Nam Em.


Trường Giang và Nam Em được cho là rất hợp ý trong các show truyền hình

Trong suốt một thời gian dài, Nam Em liên tục xuất hiện trên khắp mọi phương tiện truyền thông giải trí lớn nhỏ từ báo đài, kênh thông tin cho đến mạng xã hội. Thời điểm đó, không khó để khán giả có thể tìm ra một bài báo đưa tin về Nam Em và những đau khổ cũng như những mất mát mà cô phải chịu đựng khi rơi vào lưới tình của nam danh hài Trường Giang.

Người trong cuộc lên tiếng thanh minh, kẻ ngoài cuộc cũng thêm mắm dặm muối khiến cho vụ việc cứ bị kéo dài lê thê từ ngày này sang ngày khác. Chung quy, đây cũng chỉ đơn giản là một vụ ngoại tình kinh điển. Điểm khác biệt duy nhất ở việc 3 nhân vật chính đều là những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội.

Sau khi tung hết tất cả mọi tuyệt chiêu nhằm lôi kéo sự quan tâm của dư luận từ clip tặng hoa, tặng bánh đến chia sẻ, khóc lóc, vụ việc diễn ra giữa Nhã Phương – Trường Giang và Nam Em cũng dần hết hot. Dư luận chưa kịp bày tỏ nỗi vui mừng khi không còn phải thấy những tin tức về bộ 3 ưu sầu này thì mới đây, những hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau đi ăn lại được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Cả 2 bị bắt gặp đi ăn bún riêu tại một hàng bún bình dân. Cặp đôi được cho là đã tái hợp sau bao giông tố.


Trường Giang và Nhã Phương bị bắt gặp đi ăn cùng nhau

Ngay lập tức, cái tên Nam Em lại một lần nữa xuất hiện như đã được dự đoán. Vẫn phong thái đau khổ của kẻ bị bỏ rơi, người đẹp đăng tải một video clip cô vừa đàn vừa hát cùng dòng trạng thái đầy bi ai “Mừng trước mắt. Buồn trong lòng. Đắng”.


Tạo hình thiện nữ ưu sầu rất hợp với tình cảnh đau thương hiện tại của Nam Em


Clip Nam Em ngồi đàn hát đầy u sầu giữa nghi án Trường Giang - Nhã Phương tái hợp


Quá chán ngán trước hành động của hoa khôi, khán giả đã thực sự nổi giận với Nam Em và thẳng thắn yêu cầu cô nàng nên biết tự kiềm chế cảm xúc của mình.

Đúng hẹn lại lên, chuyện tình Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em lại đã chính thức quay trở lại đầy ngoạn mục trên đường đua thị phi của giới giải trí. Cho đến nay, chuyện ai đúng ai sai, ai tổn thương ai, ai đau khổ vì ai đã không còn là việc quan trọng. Điều duy nhất mà công chúng thực sự quan tâm chính là đến bao giờ, màn bi hài kịch này mới đi được đến hồi kết.

Như Ng
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất