Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Trường Giang bảo vệ Nhã Phương, nói Nam Em 'có vấn đề về đầu óc' khiến hàng loạt sao Việt phẫn nộ

Trang Trần, siêu mẫu Hà Anh, chị gái Nam Em - Nam Anh đều lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng của khi Trường Giang lên tiếng bảo vệ Nhã Phương, nói Nam Em "có vấn đề về đầu óc".

Sau vài ngày im ắng ai vào việc nấy, scandal tay ba của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương lại trở thành tâm điểm chú ý vì những động thái mới của người trong cuộc.

Chiều qua, nam danh hài đất Quảng đã quyết định nói một lần cho rõ trong bài phỏng vấn. Khẳng định "chưa từng yêu Nam Em", Mười Khó cũng cho rằng đầu óc của người đẹp miền Tây "không bình thường".

"Tôi có thích Nam Em. Khi làm việc chung, tôi thấy cô ấy rất đáng yêu, dễ thương và hài hước. Khi ngồi chung với nhau, cô kể về gia đình, sự chia ly và những đau buồn mà cô ấy từng gánh chịu... Tôi thấy thương cô ấy quá, nhưng chỉ là thương và thích, chứ không hề có tình yêu.

Nam Em là cô gái có đầu óc không như người thường, đến thời điểm hiện tại cũng có nhiều chuyện xảy ra như mọi người cũng đã biết. Tôi cũng không tin cô ấy có thể làm những điều đó. Nhưng mà không trách cô ấy, bởi cũng tại tôi. Không từ tôi thì không xảy ra chuyện đó", Trường Giang bày tỏ.

Bác bỏ thông tin yêu đương với Nam Em, ngôi sao làng hài cũng mở lời về Nhã Phương - bạn gái được anh cầu hôn vào tháng 1 vừa qua. Trái ngược với sự gay gắt khi nhắc về người đẹp họ Nguyễn, Trường Giang lại dành cho nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sự trân quý: "Người đau nhất không phải là Nam Em, mà chính là Nhã Phương. Bởi vì Nhã Phương không nói, mà chỉ biết chịu đựng.

Còn Nam Em, đó không phải là sự đau đớn mà là những trò mà người thường không ai làm vậy. Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được".

Tuyên bố Nam Em "có vấn đề về đầu óc" và ra mặt bảo vệ bạn gái Nhã Phương của Trường Giang đã gây tranh cãi lớn. Là những đồng nghiệp cùng hoạt động trong làng giải trí, nhiều sao Việt lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng trước thị phi đang chiếm sóng những ngày qua.

Cựu mẫu Trang Trần gay gắt: "Thích tặng, thích trả thì cứ mang đến để đó là được rồi. Không có bà lao công nào vứt đi đâu. Nếu công chúa không cầm theo nỏ thần thì không ai biết mình là công chúa à? Quay lại chia sẻ lên mạng làm gi? Não cần hoạt động khi tỉnh chứ đừng lâm sàng. Đừng bênh vực khi thật sự biết đó là chiêu trò. Anh Giang phải lên tiếng bảo vệ người anh ta yêu nhất là đúng. Việc dằn mặt cô gái là nên làm".

Không chỉ bà chủ quán bún đậu mắm tôm, siêu mẫu Hà Anh cũng mở lời bày tỏ. Theo đó, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model thẳng thắn thể hiện sự không đồng tình với cách làm của Nam Em suốt thời gian qua.

Trong status của một người bạn viết: "Chuyện ai yêu ai, xin cưới ai, từ chối ai lôi lên báo chí cho xấu mặt... Xấu em, xấu anh, xấu cả phụ huynh, xấu cả showbiz. Thế giới giải trí vốn luôn ồn ào thị phi và không ít điều tiếng. Chuyện riêng tư thầm kín quá khứ qua rồi sao cứ mãi vạch cho thiên hạ xem để đổi danh tiếng.

Khôn không thấy, ngoan thì chưa biết, tài năng cũng chưa tới đâu mà suốt ngày loa loa tuyên bố bạo miệng. Phụ huynh có thương con thì hiểu chuyện khuyên con bớt nói để tránh ồn ào thị phi, cớ đâu thổi lửa cho cháy bùng không nghĩ tới hậu quả về sau.

Người muốn xây dựng để đời không mặc định, kẻ lại ra sức đạp để trục lợi riêng", siêu mẫu Hà Anh để lại bình luận bên dưới: "Thì người ta không có tài năng, không có sản phẩm nghệ thuật, không có nội dung gì thú vị để nói về bản thân thì phải trục lợi đu bám vào mấy tin xàm xí để được lên báo thôi!".

Tuy nhiên, số khác lại chê trách Trường Giang và bênh vực Nam Em. Trong số đó, ý kiến của Quế Vân - người từng tố Trường Giang lăng nhăng, vô tình cách đây 2 năm được chú ý đặc biệt. Từng mắng danh hài đất Quảng là kẻ "ăn rồi quẹt mỏ", giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất tiếp tục mỉa mai người cũ: "Không yêu thì hôn và cầm tay người ta làm gì".

Trả lời một người bạn chia sẻ lại phát ngôn của Trường Giang về việc Nam Em "có vấn đề về đầu óc", Quế Vân bảo: "Nếu họ có điên cũng chỉ là điên tình, điên tình có nhiều cách thể hiện. Người lộ ra ngoài, người khóc thầm bên trong".

Ngoài Quế Vân, chị Nam Em - Nam Anh cũng lên tiếng bênh vực em gái. Khi Trường Giang nhắn Nam Em: "Cô ấy hãy cẩn thận, nếu cô ấy làm gì tới Nhã Phương thì cô ấy sẽ không bao giờ sống yên ổn", quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 bày tỏ: "Chuyện này tôi không muốn xen vào nhiều nữa, vì đó là vấn đề cá nhân của Nam Em. Tuy nhiên, nếu như có điều gì xảy ra thì tôi sẽ bảo vệ em gái mình. Gia đình tôi tự giải quyết mọi rắc rối với nhau, không muốn làm mọi thứ phức tạp hơn".


Nam Em và chị gái Lệ Nam


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-bao-ve-nha-phuong-noi-nam-em-co-van-de-ve-dau-oc-khien-hang-loat-sao-viet-phan-no-n-151837.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang