Trường Giang cưng chiều con gái

Hình ảnh Trường Giang cưng chiều con gái nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Nhã Phương chia sẻ hình ảnh dễ thương của ông xã và con gái cưng ở Mỹ. Trong loạt ảnh được đăng tải, Trường Giang tự tay cắt tóc cho bé Destiny tại nhà. Nam MC chăm chút tỉ mỉ để con gái có được diện mạo đẹp nhất.

Trường Giang cưng chiều con gái-1
Trường Giang trổ tài cắt tóc cho con gái Destiny.

Lý giải về hành động cưng chiều con gái của chồng, Nhã Phương cho biết: "Muốn trải nghiệm cắt tóc ở Mỹ mà tiệm nghỉ nên đành quay xe về cây nhà lá vườn vậy". Dù chỉ hé lộ góc nghiêng của con gái nhưng người hâm mộ cũng trầm trồ vì sự khéo tay của Mười Khó và vẻ ngoài đáng yêu của Destiny. 

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn năm 2018. Sau đó 1 năm, cả hai vui mừng chào đón con gái đầu lòng. Nam MC nổi tiếng là ông bố ngọt ngào và cưng chiều con. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc, nhưng anh vẫn luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho bé Destiny và gia đình nhỏ của mình. 

Trường Giang cưng chiều con gái-2
Sự tỉ mỉ, chăm chút của nam MC "đốn tim" người hâm mộ.

Thời gian gần đây, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang thoải mái chia sẻ ảnh con gái với công chúng nhưng vẫn quyết giấu mặt ái nữ.

Nam danh hài khẳng định khi nào con gái lớn và đồng ý cho đăng ảnh cận mặt thì anh mới khoe. "Vợ chồng tôi hay cãi lộn cũng vì vậy đó. Bả khoái khoe con lắm, nhưng cũng thông cảm, phụ nữ mà, ai chẳng muốn khoe con. Nhưng với tôi, con tôi để mình tôi biết là được rồi.

Bả hay làm lộ mặt con, tôi nói mấy lần đó, nhưng sau rồi thôi. Rồi bả hay ôm hôn con, nói cục vàng của mẹ. Tôi bảo đừng cục vàng hay cục kim cương gì cả, nó biết mình cưng nó hư, cứ nuôi dạy bình thường". Trường Giang cũng được khen ngợi vì quan điểm nuôi dạy con hiện đại.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/truong-giang-cung-chieu-con-gai-ar762577.html?fbclid=IwAR1YtOeFgTKUeRhUtSl6xKM4aUQAkQCduBhC1FFo2nFZv5_59a2L2RMNstE

Trường Giang

Tin tức mới nhất