Nấu ăn cho Nhã Phương, hành động phủi tay vào quần của Trường Giang gây chú ý

Hành động vô thức tuy không phù hợp nguyên tắc vệ sinh trong nấu ăn, nhưng lại khiến hình ảnh Trường Giang trở nên gần gũi và dễ thương trong mắt người hâm mộ.

Không chỉ kiếm tiền giỏi, Trường Giang còn được xem là "ông chồng quốc dân" trong showbiz Việt. Anh ít khi để Nhã Phương vào bếp vì hiểu rõ nấu ăn không phải sở trường của vợ. Không những vậy, biết Nhã Phương sợ tăng cân nên danh hài thường lên thực đơn kỹ lưỡng, vừa ngon vừa giúp vợ giữ dáng. 

Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cặp vợ chồng có nhiều thời gian ở nhà hơn. Cũng nhờ vậy mà Trường Giang chăm sóc bà xã thêm phần chu đáo, đến mức Nhã Phương phải "sợ" vì ăn uống liên tục.

Mới đây, nữ diễn viên 9X tiếp tục đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc ông xã tự tay bày biện thức ăn đêm, nhìn "nuột" không kém nhà hàng 5 sao.


Clip: Trường Giang vào bếp chuẩn bị thức ăn đêm cho bà xã.

Theo đó, "Mười Khó" đã chuẩn bị những món ăn giàu chất dinh dưỡng như bào ngư hấp xì dầu, cá tuyết áp chảo với nấm nấu bia. Để dỗ dành bà xã ăn hết, anh hứa đây là bữa ăn đêm cuối cùng khiến Nhã Phương phần nào mềm lòng. 

Dù chỉ là nấu ăn trong nhà nhưng Trường Giang hết sức tỉ mỉ trong khâu trình bày. Sau khi bày cá tuyết và nấm lên đĩa, danh hài cẩn thận đặt vài cọng hương thảo lên bề mặt cá để tổng thể hấp dẫn hơn. 

Tuy nhiên, việc phủi tay vào quần để làm sạch và tiếp tục trang trí món ăn khác của Trường Giang sau đó đã thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Nấu ăn cho Nhã Phương, hành động phủi tay vào quần của Trường Giang gây chú ý-1
Sau khi trang trí món ăn, Trường Giang theo phản xạ phủi tay vào quần.

Hành động vô thức này tuy không phù hợp nguyên tắc vệ sinh trong nấu ăn, nhưng lại khiến hình ảnh Trường Giang trở nên gần gũi, dễ thương trong mắt người hâm mộ. Bên cạnh sự chuyên nghiệp bếp núc thường thấy, danh hài cũng có những khoảnh khắc vụng về.

Đa số dân mạng đều thích thú với khoảnh khắc này, và cho đây là hành động "chuẩn Trường Giang". "Nhìn thấy bàn tay, với cái cách chùi tay vào quần là biết ngay Giang ca"; "Tui thấy ông quẹt tay vô quần rồi nhe ông Giang"; "Cái tay chùi vào quần là ổng chứ không ai hết"..., dân mạng thích thú bình luận.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất