Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

'Trùm hoa hậu' gây tranh cãi khi bóng gió vụ chia tay Cát - Kiều?

Khi đến với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn chỉ là chàng thanh niên 21 tuổi, và chia tay khi đã 33. Người mất "thanh xuân" đúng ra phải là Kiều Minh Tuấn.

Nhận được sự quan tâm đặc biệt ở thời điểm hiện tại là câu chuyện chia tay của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, diễn viên 7X xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn từ 14/2/2021. 

Cát Phượng cho biết đối phương là người chủ động vì thấy không còn hòa hợp. Cô cũng tiết lộ nguyên nhân sâu xa dẫn tới rạn nứt là việc xuất hiện những bất đồng, cãi vã từ cả hai.

Trùm hoa hậu gây tranh cãi khi bóng gió vụ chia tay Cát - Kiều?-1
Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn thập kỷ gắn bó. Sự việc đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trùm hoa hậu gây tranh cãi khi bóng gió vụ chia tay Cát - Kiều?-2
Kiều Minh Tuấn phải đối diện không ít bình luận công kích trên Facebook cá nhân vì lý do chia tay "không hợp".

Khi câu chuyện chia tay của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đang phủ sóng, bà Phạm Kim Dung - người được biết đến qua danh xưng "bà trùm hoa hậu" - mới đây có bài đăng gây chú ý, được cho là bàn luận về vụ việc.

Trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung viết: "Mỗi cuộc chia tay đều có lý do của nó. Nhưng 12 năm cho một cuộc tình là rất dài, đi hết thanh xuân của người phụ nữ".

Trùm hoa hậu gây tranh cãi khi bóng gió vụ chia tay Cát - Kiều?-3
Bà Phạm Kim Dung được cho là bàn luận chuyện chia tay sau 12 năm của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Bài đăng của nữ CEO lập tức thu hút sự chú ý, trở thành chủ đề bàn tán rôm rả. Dưới phần bình luận, nhiều người đồng tình với quan điểm của bà Phạm Kim Dung. Họ bày tỏ sự đồng cảm, tiếc nuối cho Cát Phượng. Số khác còn chỉ trích Kiều Minh Tuấn khi lấy lý do "không hợp" để chia tay, sau 12 năm sống chung.

Tuy nhiên, ngược dòng số đông, một bộ phận dân mạng lại bác bỏ câu từ của bà Phạm Kim Dung. Họ nhận định "thanh xuân" không phân biệt giới tính, thậm chí cho rằng "thanh xuân" phù hợp để nói về Kiều Minh Tuấn hơn.

Cụ thể, khi mới đến với Cát Phượng, nam diễn viên chỉ là chàng thanh niên 21 tuổi, và chia tay khi đã 33. Đây mới đúng nghĩa là "thanh xuân", Kiều Minh Tuấn đã dành quãng thời gian đẹp nhất trong đời để ở bên Cát Phượng.

Trong khi đó, Cát Phượng khi đến với Kiều Minh Tuấn đã 40 tuổi, có con riêng và là một người phụ nữ từng trải. Hiện tại nữ diễn viên 52 tuổi, nên quãng thời gian 12 năm qua không thể gọi là "thanh xuân", mà chỉ là một đoạn đường đã qua của người phụ nữ trung niên.

Trùm hoa hậu gây tranh cãi khi bóng gió vụ chia tay Cát - Kiều?-4Trùm hoa hậu gây tranh cãi khi bóng gió vụ chia tay Cát - Kiều?-5Trùm hoa hậu gây tranh cãi khi bóng gió vụ chia tay Cát - Kiều?-6
Nhiều người đồng tình với quan điểm của bà Phạm Kim Dung, tiếc nuối quãng thời gian 12 năm "thanh xuân" của Cát Phượng.

Trùm hoa hậu gây tranh cãi khi bóng gió vụ chia tay Cát - Kiều?-7Trùm hoa hậu gây tranh cãi khi bóng gió vụ chia tay Cát - Kiều?-8
Số khác lại cho rằng "thanh xuân" đúng với Kiều Minh Tuấn hơn Cát Phượng trong câu chuyện này, và không nên chỉ dùng cụm từ này cho phụ nữ.

Lãm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trum-hoa-hau-bong-gio-chuyen-chia-tay-cat-kieu-gay-tranh-cai-n-306563.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn