Trường Giang khẳng định không phải lợi dụng khi hôn bạn diễn nữ

Phát ngôn cũ của Trường Giang được đào lại khi anh có hành động thân mật với bạn diễn là hoa hậu Thùy Tiên trong "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" mùa 8.

Sau khi tập 1 "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" mùa 8 lên sóng, Trường Giang gây tranh cãi khi có hành động thân mật với khách mời, bạn diễn là hoa hậu Thùy Tiên.

Mặc dù trong vai tình nhân, song hành động "hôn phớt" Thùy Tiên bất thình lình của danh hài khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu. Hành động của Trường Giang cũng khiến hoa hậu 9X giật mình, gương mặt hiện rõ sự ngượng ngùng.

Trường Giang khẳng định không phải lợi dụng khi hôn bạn diễn nữ-1

Nhiều người cho rằng Trường Giang cần tiết chế hơn, giữ khoảng cách với bạn diễn nữ. Khi danh hài vướng phải tranh cãi trên mạng xã hội, Thùy Tiên lên tiếng khéo léo: "Đối với Tiên, Tiên không nghĩ gì quá nhiều cả. Tiên nghĩ anh Trường Giang đã có kinh nghiệm trưởng phòng lâu năm rồi và mỗi kịch bản cũng cần nhiều tình tiết phù hợp để tạo nên tính kịch tính cho câu chuyện". 

"Tôi nghĩ rằng mình hay bất kỳ khách mời nào cũng sẽ bị bất ngờ trước những tình huống mà các trưởng phòng đưa ra khi đến với chương trình. Là khán giả theo dõi Ơn giời đã nhiều mùa, tôi cho rằng tình huống đó cũng bình thường. Và tôi đã có hướng xử lý theo cách riêng. Anh Trường Giang là người có nhiều năm kinh nghiệm. Kịch bản chương trình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, nên tôi nghĩ đó là dụng ý của các trưởng phòng", Hoa hậu nói thêm.

Trường Giang khẳng định không phải lợi dụng khi hôn bạn diễn nữ-2

Về phía Trường Giang, anh vẫn chưa lên tiếng về ồn ào.

Sau khi Trường Giang vướng thị phi, một số hình ảnh cũ ôm, hôn bạn diễn nữ của anh cũng bị cư dân mạng đào lại, lan truyền mạnh trên các diễn đàn.

Trường Giang khẳng định không phải lợi dụng khi hôn bạn diễn nữ-3

Cũng tại chương trình "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" , Trường Giang đã không ít lần thân mật quá đà với bạn diễn nữ như hôn Kathy Uyên, Kim Tuyến, Nam Em, ôm ấp Vân Trang, Băng Di... 

Trường Giang khẳng định không phải lợi dụng khi hôn bạn diễn nữ-4Trường Giang khẳng định không phải lợi dụng khi hôn bạn diễn nữ-5

Trong quá khứ, Trường Giang đã từng lên tiếng lý giải về ôm, hôn với Kathy Uyên và Vân Trang chương trình. Nam danh hài khẳng định đó không phải lợi dụng mà là tình huống.

Cụ thể ở tình huống với Kathy Uyên, cả hai vào vai Rome và Juliet thì "dĩ nhiên phải hôn nhau vì họ là một cặp kinh điển của thế giới". Còn ở tình huống với Vân Trang thì phải diễn cặp đôi yêu xa, lâu ngày mới gặp lại thì "phải hôn nhau chứ". ​

Trường Giang khẳng định không phải lợi dụng khi hôn bạn diễn nữ-6

Nhiều khán giả không đồng tình trước lời lý giải của nam diễn viên. Một số ý kiến cho rằng có nhiều cách để diễn vai người yêu mà không cần phải hôn. Hoặc nếu hôn thì dùng "tiểu xảo" để không gây ảnh hưởng tới bạn diễn.

Trường Giang khẳng định không phải lợi dụng khi hôn bạn diễn nữ-7Trường Giang khẳng định không phải lợi dụng khi hôn bạn diễn nữ-8Trường Giang khẳng định không phải lợi dụng khi hôn bạn diễn nữ-9

Nghiệp
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-khang-dinh-khong-phai-loi-dung-khi-hon-ban-dien-nu-n-309386.html

Ơn Giời Cậu Đây Rồi Trường Giang

Tin tức mới nhất