Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Trường Giang lạc giọng khi hát 'Cho vừa lòng em' trước mặt Nhã Phương

Trường Giang lạc giọng hát: "Tôi thề tôi chẳng yêu ai, vì người ta cứ phụ tôi hoài...", trong khi Nhã Phương lạnh lùng ngồi bên dưới hàng ghế khách mời.

Tối 25/3, Trường Giang và Nhã Phương gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Tuy nhiên, cặp tình nhân ngôi sao lại "ai làm việc nấy" thay vì sánh đôi tình cảm như mọi khi. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ngồi ở bàn tiệc cùng các khách mời, trong khi "chàng hề xứ Quảng" ngồi bên cánh gà chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn.

Sau tiết mục diễn chung với đồng nghiệp, nam danh hài đã thể hiện thêm ca khúc Cho vừa lòng em. "Tôi thề tôi chẳng yêu ai vì người ta cứ phụ tôi hoài. Bây giờ tôi chẳng còn tin trong nhân gian có kẻ chung tình. Tôi giận tôi đã ngây thơ đem tình yêu hiến dâng người hết. Bây giờ tôi chẳng còn chi khi người ngoảnh mặt mà đi...", lời bài hát quen thuộc.

Xuất hiện trên sân khấu với khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, Trường Giang biểu diễn nhập tâm vào phần ca từ da diết. Trưởng phòng Ơn giờ cậu đây rồi nghẹn ngào lạc giọng hát không rõ lời, trong khi Nhã Phương ngồi bên dưới khán đài chăm chú hướng mắt lên sân khấu, theo dõi màn biểu diễn của bạn trai.

Mỗi người một việc khi tham gia sự kiện, Nhã Phương và Trường Giang "đường ai nấy đi" ra về mà không hề gặp gỡ, trao đổi khi chương trình kết thúc. Đây là những hình ảnh đầu tiên cặp tình nhân ngôi sao xuất hiện cùng nhau tại sự kiện từ sau khi chàng Mười Khó vướng scandal tình ái với Nam Em.

Trước đó một ngày, Trường Giang xuất hiện buồn bã tại sân bay. Những hình ảnh của nam danh hài đất Quảng được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với mọi người. Theo Mr Đàm cho biết, chàng Mười Khó trầm tư tĩnh lặng hơn sau ồn ào đời tư. Mặc cho mọi người trêu chọc, bạn trai Nhã Phương chỉ ngồi im lặng và lắc đầu.

"Sáng nay ra sân bay gặp lại 'chàng trai năm ấy' - nam nghệ sĩ yêu hoa đào nhất Việt Nam. Thương gì đâu, nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tôi chọc ghẹo xâu xé...! Nó hẹn đi xem tôi hát. Nhất định anh sẽ hát tặng em ca khúc: 'Xin lỗi tình yêu' và 'Tình yêu không có lỗi'... ", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Những ngày qua, Trường Giang vướng vào scandal tình ái sau khi Nam Em công khai 30 ngày yêu "tưởng chết" với anh. Theo Hoa khôi cho biết, cô và nam danh hài có quan hệ yêu đương ngắn ngủi nhưng khoảng thời gian đó cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Không những thế, người đẹp họ Nguyễn tiết lộ trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình, cả hai vẫn còn hẹn hò.

Lời thú nhận 30 ngày yêu với chàng hề xứ Quảng của người đẹp miền Tây đã nhận được sự cảm thông của Quế Vân - người từng nhận là bạn gái cũ của nam danh hài. Sau khi bóc bài tán gái "trăm lần như một", nữ ca sĩ gốc Hà Thành quyết định nói một lần cho rõ khi tự nhận thấy: "Trường Giang rất nguy hiểm, mọi cô gái phải cương quyết tránh xa".

Tham gia talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn trưa ngày 23/3, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã bày tỏ suy nghĩ của mình về scandal tình ái liên quan tới người cũ và đàn em.

Cảm thông với Nam Em, Quế Vân quay sang chỉ trích người cũ. Cô cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ sau khi xảy ra chuyện với tôi, Trường Giang đã thay đổi, sẽ bù đắp và yêu thương Nhã Phương. Thế nhưng tôi không ngờ, 2 năm sau người em của tôi lại phải chịu nỗi đau tương tự.

Tôi sẽ không lấy người đàn ông như vậy sau khi chứng kiến những gì đã trải qua bởi vì còn gia đình, xã hội cùng nhiều thứ khác. Nếu là Nhã Phương, tôi thấy rất xấu hổ vì người bạn trai này. Sau khi đã làm ra nhiều chuyện như thế, nếu tôi vẫn đứng trên khán đài làm đám cưới với người này thì cảm thấy không hãnh diện. Tuy nhiên nếu Nhã Phương vẫn bước qua được, thật sự tôi nể phục cô gái này".
 


 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang