Trường Giang, Minh Hằng có làm nên chuyện khi đóng hai vai cùng lúc?

Thái Hòa, Minh Hằng, Nhật Kim Anh hay Minh Tú là những cái tên từng sắm hai vai khác nhau trong cùng một dự án điện ảnh. Song, không phải ai cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Trường Giang, Minh Hằng có làm nên chuyện khi đóng hai vai cùng lúc?-1
Thái Hòa trong Long Ruồi (2011): Long Ruồi là bộ phim ăn khách và góp phần giúp Thái Hòa đến gần hơn với danh xưng “ông hoàng phòng vé” một thuở. Trong phim, anh cùng lúc sắm hai vai: Tèo - một đầu bếp chuyên nấu món bánh xèo lên Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội đổi đời, và gã trùm giang hồ tên Long Ruồi. Bởi mang ngoại hình giống hệt nhau, Tèo nhanh chóng được đàn em Long Ruồi đưa về huấn luyện để đóng thế tay đại ca xã hội đen. Thái Hòa dễ dàng lột tả hình ảnh chàng đầu bếp quê mùa, chân chất. Tuy nhiên, với hình tượng tên giang hồ gian manh, diễn xuất của anh vẫn còn hơi gượng.

Trường Giang, Minh Hằng có làm nên chuyện khi đóng hai vai cùng lúc?-2
Minh Hằng trong Bao giờ có yêu nhau (2016): Sau Trúng số (2015), Bao giờ có yêu nhau tiếp tục chứng tỏ tư duy cứng cỏi của Dustin Nguyễn khi anh nỗ lực thoát khỏi lối mòn trong dòng phim thị trường. Tác phẩm được đánh giá cao ở bối cảnh lãng mạn và diễn xuất ấn tượng của Quý Bình - Minh Hằng. Trong phim, họ vào vai đôi tình nhân tên Linh và Huy. Sau quãng thời gian hạnh phúc, Huy thường xuyên gặp phải những cơn ác mộng với hình ảnh Linh ma mị, khác xa vẻ vui tươi ngoài đời. Giọng ca Một vòng trái đất đã thể hiện rõ nét hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu của Linh, cũng như sự u uất, lạnh lùng của cô gái bí ẩn.

Trường Giang, Minh Hằng có làm nên chuyện khi đóng hai vai cùng lúc?-3
Trương Quỳnh Anh trong Linh duyên (2017): Sau Minh Hằng, một nữ ca sĩ khác là Trương Quỳnh Anh cũng thử thách bản thân khi cùng lúc sắm hai vai trong Linh duyên. Phim xoay quanh ba người bạn thân Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hoà Minzy) của cùng một lớp nhạc viện. Ngày đầu nhận lớp, thầy Hùng (Dustin Nguyễn) bàng hoàng nhận ra Thư trông giống hệt người yêu cũ tên Linh đã qua đời từ nhiều năm trước. Hai nhân vật của Trương Quỳnh Anh có sự khác biệt rõ rệt về tính cách. Tiếc thay, cô lại giống như “bình hoa di động” với gương mặt thiếu cảm xúc trong cả hai vai.

Trường Giang, Minh Hằng có làm nên chuyện khi đóng hai vai cùng lúc?-4
Trường Giang trong Siêu sao siêu ngố (2018): Tuy phải hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Siêu sao siêu ngố với sự góp mặt của Trường Giang vẫn giành chiến thắng vang dội mùa Tết 2018 khi thu hơn 100 tỷ đồng. Danh hài vào vai hai anh em sinh đôi trái tính trái nết Thế Sơn - Thế Tùng. Trong khi người anh là ngôi sao điện ảnh, thì cậu em là kẻ chăn lợn quê mùa. Vì lịch trình dày đặc, Thế Sơn cùng quản lý Tony Dũng (Đức Thịnh) lên kế hoạch thuê Thế Tùng về làm thế thân. Nam diễn viên không gặp khó với vai diễn nông dân tưng tửng, nhưng lại tỏ ra lạc quẻ khi thể hiện hình ảnh một siêu sao điện ảnh. Ngoài ra, tính cách hai anh em cũng ngày một giống nhau khi về cuối phim.

Trường Giang, Minh Hằng có làm nên chuyện khi đóng hai vai cùng lúc?-5
Nhật Kim Anh trong Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ (2018): Nhật Kim Anh có lẽ là điểm sáng duy nhất của tác phẩm giật gân ra rạp hồi 2018. Chuyện phim bắt đầu khi Hoa (Nhật Kim Anh) bất ngờ bị một nhóm giang hồ bắt cóc khi đến Vũng Tàu xem đua chó. Nữ doanh nhân bị tra tấn dã man, còn chồng cô dường như không hề biết chuyện khi cứ thế tiếp tục chung sống với một người phụ nữ trông hệt như vợ mình. Ngôi sao Tiếng sét trong mưa đã thể hiện rõ sự khác biệt của hai nhân vật, từ biểu cảm cho tới hình thể. Trong khi Hoa là bà mẹ hiền lành, yêu chồng thương con, thì Linh Chi là cô gái làng chơi lọc lõi, lúc nào cũng thủ đoạn và nhẫn tâm.

Trường Giang, Minh Hằng có làm nên chuyện khi đóng hai vai cùng lúc?-6
Minh Tú trong Hoa hậu giang hồ (2019): Trong lần đầu lấn sân điện ảnh, Minh Tú có vai diễn nặng ký khi phải hóa thân thành hai chị em sinh đôi Lá và Mây. Nếu như Mây hiền lành, siêng năng, thì chị Lá luôn ngông nghênh, nóng nảy. Rắc rối ập đến khi cô em phát hiện ra mình bị ung thư và không đủ sức khỏe để tiếp tục tham gia một cuộc thi hoa hậu. Mới ra tù không lâu, Lá đành phải thay em gái hoàn thành ước mơ dang dở. Tuy còn một vài cảnh nội tâm chưa đạt, nhưng Minh Tú nhìn chung đã có một vai diễn đáng khen khi cô thể hiện rõ sự khác biệt về tính cách giữa Lá và Mây.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/truong-giang-minh-hang-co-lam-nen-chuyen-khi-dong-hai-vai-cung-luc-post1016031.html

Nhật Kim Anh thái hòa Trường Giang Minh Tú Minh Hằng

Tin tức mới nhất