Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

Trường Giang và Sam sánh đôi rạng ngời đón Xuân Mậu Tuất

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 đang đến gần, Trường Giang, Sam cùng các diễn viên khác của bộ phim "Siêu Sao Siêu Ngố" đã thực hiện một bộ ảnh chào đón năm mới.

Cùng chung trong không khí chuẩn bị cho năm mới đang lan tỏa khắp nơi nơi, mới đây, dàn diễn viên Siêu Sao Siêu Ngố đã thực hiện bộ ảnh chào đón Xuân Mậu Tuất vô cùng rạng rỡ và vui tươi. 

Khoác trên mình trang phục áo dài nổi bật với các họa tiết quen thuộc, đặc trưng của dân tộc như hình Rồng, hoa Sen, hoa Đào,… nhưng được thiết kế khéo léo, tinh tế trong những gam màu phù hợp với sắc xuân khiến cho các diễn viên trở nên nổi bật, vừa giữ được nét truyền thống mà vẫn rất năng động, hiện đại.

Trường Giang và Sam sánh đôi rạng ngời đón Xuân Mậu Tuất-1
Trường Giang và Sam sánh đôi rạng ngời đón Tết. Hãy cùng chờ đón xem họ sẽ mang đến một màn kết hợp như thế nào trên phim nhé!

Trường Giang và Sam sánh đôi rạng ngời đón Xuân Mậu Tuất-2
Hai anh em Thế Sơn – Thế Tùng “đọ sắc” trong cùng một bức ảnh. Theo bạn ai sẽ là người khiến trái tim của Trúc rung động?

Trường Giang và Sam sánh đôi rạng ngời đón Xuân Mậu Tuất-3
Bộ đôi Đức Thịnh – Thanh Thúy rạng rỡ không kém cạnh Trường Giang – Sam. Vợ chồng nghệ sĩ tiết lộ sau khi dốc toàn lực cho “Siêu Sao Siêu Ngố”, cả hai sẽ dành thời gian để thực hiện một chuyến du lịch gia đình ở châu Âu.

Trường Giang và Sam sánh đôi rạng ngời đón Xuân Mậu Tuất-4
Các diễn viên khác trong phim

Siêu Sao Siêu Ngố hiện là một trong những tác phẩm điện ảnh Việt được đánh giá cao trong dịp Tết Nguyên Đán 2018. Cùng với sự tham gia của những gương mặt đã từng thành công với nhiều dự án chất lượng, ăn khách như diễn viên Trường Giang, đạo diễn Đức Thịnh, nhà sản xuất – diễn viên Thanh Thúy,… phim còn khiến khán giả mong đợi bởi nội dung hấp dẫn, ý nghĩa.

Không chỉ đem đến cho người xem những tình huống hài hước, những giây phút thoải mái thực sự, Siêu Sao Siêu Ngố còn có những khoảng lắng đầy cảm động, sâu sắc về chuyện tình cảm gia đình, tình yêu phù hợp với mọi đối tượng khán giả và đặc biệt là không khí rộn ràng, ấm áp của ngày Tết. Đôi khi trong cuộc sống, chúng ta bị cuốn theo những bận rộn và xô bồ, để rồi dần bỏ quên những điều thật giá trị và ý nghĩa.

Dừng đúng lúc và lắng nghe con tim của chính mình. Những người yêu thương bạn đích thực sẽ luôn rộng mở cánh tay chào đón và luôn bảo vệ, ủng hộ, đồng hành cùng bạn dù cho có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-giang-va-sam-sanh-doi-rang-ngoi-don-xuan-mau-tuat-n-146571.html

Trường Giang Hot girl Sam Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018