Trường Giang xin lỗi Nhã Phương trong ngày kỷ niệm 2 năm cưới

Không thể ở bên Nhã Phương và con gái nhưng Trường Giang khẳng định: "Dù ở xa nhưng trái tim không còn khoảng trống".

Ít phút trước, Nhã Phương đăng tải cuộc trò chuyện với ông xã Trường Giang. "Khi chồng bạn sến trong ngày kỷ niệm 2 năm và cái kết", nữ diễn viên viết kèm. 

Trường Giang xin lỗi Nhã Phương trong ngày kỷ niệm 2 năm cưới-1
Trường Giang gửi lời yêu thương tới bà xã nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Theo đó, nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Mười Khó gửi đến bà xã những lời lẽ vô cùng ngọt ngào. Danh hài cho biết, đáng lẽ trong ngày quan trọng này anh nên ở bên vợ con, tuy nhiên công việc khiến Trường Giang không thể thực hiện trọn vẹn điều đó.

"Hôm nay ngày cưới đôi mình. Xin lỗi đã không ở bên cạnh hai mẹ con. Dù ở xa nhưng trái tim không còn khoảng trống, mẹ và con đầy ắp tâm can", Trường Giang nhắn gửi. 

Những tưởng sau khi nhận tin nhắn mật ngọt, Nhã Phương sẽ tương tác "sến" không kém. Tuy nhiên nữ diễn viên lại trêu chọc chồng: "Anh không ở bên cạnh nhưng quà đâu?". Thấy vậy, Trường Giang liền tự tin khẳng định: "Anh là món quà lớn nhất rồi". 

Ngay khi lên sóng, cuộc trò chuyện của Trường Giang - Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Có thể thấy, dù đã về chung nhà được 2 năm và có tiểu công chúa nhưng tình yêu của cặp đôi vẫn nồng nàn, lãng mạn như thuở ban đầu.

Trường Giang xin lỗi Nhã Phương trong ngày kỷ niệm 2 năm cưới-2
Về chung nhà 2 năm nhưng Nhã Phương - Trường Giang vẫn lãng mạn như hồi mới yêu.

Trước đó, vào ngày 25/9/2018, Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung nhà sau quãng thời gian yêu đương sóng gió. Sau kết hôn, cặp danh hài - diễn viên sống hạnh phúc bên con gái đầu lòng.

Cũng từ khi kết hôn, Trường Giang luôn thể hiện là người đàn ông sống trách nhiệm. Anh thường xuyên giúp vợ chăm con, nấu ăn, ngay cả đi làm xa cũng chưa bao giờ quên gọi điện về nhà.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-xin-loi-nha-phuong-trong-ngay-ky-niem-2-nam-cuoi-n-236664.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất