Trương Hằng mong Trịnh Sảng bỏ qua mọi chuyện

Trương Hằng tiết lộ tin nhắn gửi cho Trịnh Sảng. Trong nội dung tin nhắn, Trương Hằng hy vọng Trịnh Sảng sẽ dừng việc sử dụng fan công kích, chống lại anh.

Ngày 22/5, trang 163 đưa tin sau bài viết xin fan của Trịnh Sảng ngừng công kích, Trương Hằng tiếp tục chia sẻ nội dung những tin nhắn đã gửi cho Trịnh Sảng. Trong đó, Trương Hằng mong Trịnh Sảng bỏ lại quá khứ sau lưng.

Những tin nhắn này được gửi từ ngày 12/5, thời điểm Trương Hằng nhận được phán quyết về quyền nuôi con. Anh nhắn cho người tình cũ: "Trong thâm tâm tôi vẫn hy vọng chúng ta có thể khoan dung, bỏ qua những việc đã xảy ra, đối mặt với tương lai một cách kiên cường".

Trương Hằng mong Trịnh Sảng bỏ qua mọi chuyện-1
Trương Hằng chia sẻ lại nội dung những tin nhắn đã gửi cho Trịnh Sảng.

Bên cạnh đó, anh chỉ ra rằng Trịnh Sảng dẫn dắt fan công kích mình, định hướng dư luận bằng những tin tức tiêu cực về Trương Hằng: "Mới sáng, họ đã chỉ trích, tấn công tôi. Cô không xin lỗi, thế thì tôi xin lỗi, tôi nhận lỗi về mình".

"Thấy cô đang bị điều tra, tôi không muốn đăng thêm bất cứ điều gì bất lợi về cô. Đây là lần cuối cùng tôi thuyết phục cô, hãy thành thật đối mặt với những gì mình đã làm", Trương Hằng nhắn tin cho Trịnh Sảng.

Tuy nhiên, sau hơn 10 ngày có phán quyết của tòa, Trương Hằng vẫn bị fan của Trịnh Sảng công kích trên mạng xã hội. Trong đó, có những lời buộc tội như Trương Hằng hại Trịnh Sảng, Trương Hằng ăn bám bạn gái hay thậm chí cho rằng anh là người đồng tính, lên kế hoạch có con với nữ diễn viên nhằm tống tiền cô...

Trương Hằng mong Trịnh Sảng bỏ qua mọi chuyện-2
Trương Hằng cho rằng chính Trịnh Sảng đã xúi giục người hâm mộ bôi nhọ anh.

Vì vậy, ngày 21/5, doanh nhân trẻ đã chụp lại nội dung các tin nhắn gửi cho bạn gái cũ, mong người hâm mộ của Trịnh Sảng dừng lại.

Bên cạnh đó, Trương Hằng còn hỏi Trịnh Sảng: "Cô có bao giờ tự nghĩ lại, từng có một chút áy náy. Tôi đã để cho cô đường lùi nhưng cô vẫn sử dụng dư luận để công kích tôi". Trương Hằng cho rằng người hâm mộ chính là công cụ trong tay Trịnh Sảng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-hang-mong-trinh-sang-bo-qua-moi-chuyen-post1218420.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất