Trương Hằng tố Trịnh Sảng trốn thuế, còn file ghi âm chưa tung

Trương Hằng cho biết Trịnh Sảng thông qua công ty cùng người nhà dùng hợp đồng âm dương để trốn thuế.

Chiều 31/3, tòa án phán quyết Trịnh Sảng thắng trong vụ tranh chấp khoản vay 20 triệu NDT (tương đương 70 tỷ đồng) với Trương Hằng.

Tuy nhiên, phía Trương Hằng bày tỏ thái độ không đồng ý, đồng thời tiếp tục kháng cáo một lần nữa.

Đến chiều 1/4, phía Trương Hằng đã đăng tải bài viết mới nhất lên Weibo, tiết lộ việc anh vẫn còn file ghi âm chưa tung ra và giấy tờ tố cáo Trịnh Sảng sử dụng hợp đồng âm dương để trốn thuế.

Trương Hằng tố Trịnh Sảng trốn thuế, còn file ghi âm chưa tung-1

Trương Hằng cho biết số tiền 20 triệu NDT không phải là tiền anh vay nợ Trịnh Sảng. Bản thân anh đã sơ sảy và không ký những giấy tờ liên quan do thời điểm đó cả hai vẫn còn là người yêu.

Trong bài viết dài, Trương Hằng bày tỏ thất vọng với phán quyết của tòa án. Anh khẳng định: "Tôi sẽ đem tôi sẽ đem tất cả những chuyện đã xảy ra từ ngày 18/4/2018 công khai qua file ghi âm để công chúng hiểu rõ mọi thứ. 

Tôi không nợ tiền, chính vì vậy tôi sẽ kiện cáo tới cùng. Vụ kiện này không phải là vì tiền mà là để khôi phục sự thật".

Trương Hằng tố Trịnh Sảng trốn thuế, còn file ghi âm chưa tung-2

Về phán quyết của tòa án trong việc Trương Hằng xúi giục Trịnh Sảng trốn thuế, anh cũng nêu rõ bản thân chưa bao giờ làm việc này. Trương Hằng công khai hợp đồng đóng phim của Trịnh Sảng và giải thích rằng khoảng thời gian đó anh còn chưa làm người đại diện của cô.

Anh viết: "Trịnh Sảng và người nhà đã dùng hợp đồng âm dương, thông qua một số công ty để trốn thuế". 

Trước đó, Trương Hằng công khai việc Trịnh Sảng được trả 160 triệu NDT (hơn 568 tỷ đồng) nhờ việc tham gia phim truyền hình Thiện Nữ U Hồn.

Sau cùng, anh cho biết bản thân đã bị ép vào chân tường nên không có gì phải sợ: "Tôi chỉ có thể công bố tất cả sự thật và trả lại sự trong sạch cho tôi".

Hiện tại phía công chúng vẫn đang giữ lập trường trung gian trong việc kiện cáo của Trịnh Sảng và bạn trai cũ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hang-to-trinh-sang-dung-hop-dong-am-duong-tron-thue-n-256620.html

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất