Trương Hồ Phương Nga khoe quà 8/3 cực trend đến hoa hậu cũng bất ngờ

"Quà 8/3 của mình đây các bạn, không ngờ có cái kính này thật luôn", Trương Hồ Phương Nga hào hứng khoe.

Khép lại những ngày tăm tối trong cánh cửa trại giam, Trương Hồ Phương Nga đã bắt đầu lại cuộc sống mới. Hoa hậu họ Trương giờ đây đã được phép rời khỏi nơi cư trú thay vì bị quản thúc tại địa phương.

Trương Hồ Phương Nga khoe quà 8/3 cực trend đến hoa hậu cũng bất ngờ-1

Như bao người, Trương Hồ Phương Nga cũng tham gia mạng xã hội. Không chỉ trò chuyện trên Facebook, họ Trương còn thông báo mở lại Instagram sau thời gian đóng cửa.

"My Instagram is back - Instagram của tôi đã trở lại. Cảm ơn mọi người đã nhắn nhủ thật nhiều, mãi đến hôm nay mình mới đọc được", Trương Hồ Phương Nga viết.

Trương Hồ Phương Nga khoe quà 8/3 cực trend đến hoa hậu cũng bất ngờ-2

Cuối ngày 8/3, trang Instagram của Hoa hậu họ Trương trở nên vô cùng sôi động khi cô chia sẻ về món quà. Theo đó, quà của Trương Hồ Phương Nga là chiếc kính mắt đặc biệt đến bản thân cô cũng không ngờ là nó có thật: chiếc kính Thug Life đang "làm mưa làm gió" giới trẻ, tưởng chỉ có trong các video chuyên dùng để cosplay nhân vật. 

Dù không tiết lộ là quà tự thưởng hay được tặng nhưng ai cũng mừng cho Phương Nga vì đã có niềm vui trong ngày tôn vinh phụ nữ.

"Chúc chị 8/3 sức khỏe hạnh phúc ạ"; "Chúc cô luôn luôn đẹp gái"; Chúc chị 8/3 vui vẻ và luôn xinh tươi";... là những lời chúc gửi tới Trương Hồ Phương Nga.

Trương Hồ Phương Nga khoe quà 8/3 cực trend đến hoa hậu cũng bất ngờ-3Trương Hồ Phương Nga khoe quà 8/3 cực trend đến hoa hậu cũng bất ngờ-4
Trương Hồ Phương Nga khoe quà 8/3

Được tại ngoại vào chiều 29/6/2017 sau 2 năm ngồi nhà giam vì cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga sớm hòa nhập với cuộc sống bên ngoài.

Trương Hồ Phương Nga khoe quà 8/3 cực trend đến hoa hậu cũng bất ngờ-5

Sau hơn 1 năm ra khỏi trại giam, cuộc sống của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có nhiều đổi thay. Nhan sắc ngày càng tươi mới, chất lượng cuộc sống của mỹ nhân họ Trương cũng ngày càng được cải thiện.

Tháng 11/2018, Trương Hồ Phương Nga công khai thông báo về việc đã hết thời gian quản thúc. Theo họ Trương cho biết, cô và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung đã được phép thông hành di chuyển từ Nam ra Bắc bằng máy bay. Dù chỉ là một chuyến đi trong nước từ Sài Gòn tới Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang nhưng điều đó cũng là niềm vui bất tận với Phương Nga.

Trương Hồ Phương Nga khoe quà 8/3 cực trend đến hoa hậu cũng bất ngờ-6

"Những ngày bị cấm đi khỏi nơi cư trú, tụi mình không được đi khỏi Sài Gòn nếu chưa được công an cho phép. Mình hay ra quán cafe ở đường Trường Chinh vì ở đó có thể nhìn bao quát đường băng sân bay Tân Sơn Nhất, ngồi nhìn những chiếc máy bay nối đuôi nhau lên xuống.

Rồi tụi mình cũng chờ được tới ngày có thể bước lên máy bay như tất cả mọi người. Dù chỉ là một chuyến đi ngắn đến Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang của mình thôi nhưng là niềm vui rất có ý nghĩa với tụi mình", Trương Hồ Phương Nga cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ho-phuong-nga-khoe-qua-83-dac-biet-n-178065.html

Trương Hồ Phương Nga Cao Toàn Mỹ

Tin tức mới nhất