Trương Kiệt - Tạ Na đón cặp sinh đôi chào đời sau 7 năm kết hôn

"Na Na em đã vất vả rồi, thật sự tuyệt vời ! Ngay bây giờ một bé đang khóc, một bé lại ngậm tay, điều này khiến anh cảm thấy thực sự hạnh phúc. Từ bây giờ trở đi, anh sẽ bảo vệ mẹ con em".

Sáng 1/2, showbiz xứ Trung vui mừng khi hay tin MC nổi tiếng Tạ Na đã hạ sinh hai bé gái. Theo thông tin từ trước đó, Tạ Na đã có mặt tại bệnh viện Thượng Hải từ sớm để chuẩn bị sinh nở, gia đình và ông xã Trương Kiệt cũng luôn túc trực tại bệnh viện không rời.

Sau 7 năm kết hôn, Trương Kiệt và Tạ Na cuối cùng cũng đã lên chức bố mẹ, đây không chỉ là tin mừng với cặp đôi mà còn là niềm vui chung của bạn bè trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Kiệt - Tạ Na đón cặp sinh đôi chào đời sau 7 năm kết hôn-1

Ngay sau đó, Trương Kiệt cũng đã đăng lời cảm ơn lên weibo: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người ! Na Na em đã vất vả rồi, thật sự tuyệt vời ! Ngay bây giờ một bé đang khóc, một bé lại ngậm tay, điều này khiến anh cảm thấy thực sự hạnh phúc. Từ bây giờ trở đi, anh sẽ bảo vệ mẹ con em".

Trương Kiệt - Tạ Na đón cặp sinh đôi chào đời sau 7 năm kết hôn-2
Trương Kiệt chia sẻ niềm hạnh phúc làm cha lên weibo

Không lâu sau, nữ diễn viên Triệu Nhã Chi cũng đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Nữ diễn viên bày tỏ: "Ước mong đã thành thật ! Quá tuyệt vời, chúc mừng Trương Kiệt, Tạ Na. Ôm em".

Trương Kiệt - Tạ Na đón cặp sinh đôi chào đời sau 7 năm kết hôn-3
Triệu Nhã Chi cũng vui mừng chúc phúc

Trương Kiệt và Tạ Na là một trong những cặp đôi hạnh phúc bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Chàng là ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt bài hát đứng đầu các bảng xếp hạng. Trong khi đó, nàng là MC nổi tiếng của chương trình Happy Camp.

Thế nhưng chuyện tình của cả hai lại giản dị, không mấy ồn ào. Sau 4 năm yêu nhau, cặp đôi đã kết hôn vào năm 2011. Từ đó đến nay, cả hai vẫn luôn trải qua những ngày tháng hạnh phúc bất chấp nhiều tin đồn bủa vây.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-kiet-ta-na-don-cap-sinh-doi-chao-doi-sau-7-nam-ket-hon-n-145479.html

Trương Kiệt Tạ Na

Tin tức mới nhất